Công ty TNHH du lịch LATOUR
Latour Xin Kính Chào Quý Khách!
Điện thoại: 0389211222 - Email: dulichlatour@gmail.com
Địa chỉ: Số 36, đường Vạn Kiếp, phường 8, Đà Lạt; Số 77 đường Huỳnh Thúc Kháng, TT. Măng Đen, huyện Konplong

Kinh nghiệm du lịch biển Sầm Sơn

12-04-2017
Biển Sầm Sơn là món quà vô cùng quý giá mà thiên nhiên ban tặng cho dải đất cuối cùng của dãy núi Trường Lệ, một phong cảnh sơn thủy hữu tình. Sầm Sơn mỗi dịp hè về đều thu hút khá nhiều khách du lịch tới nghỉ mát. Nếu bạn đang có dự định tới đây du lịch , hãy đọc qua một số kinh nghiệm du lịch Sầm Sơn trong bài viết dưới đây nhé!
Thời gian lý tưởng đến Sầm Sơn
Sầm Sơn là địa danh du lịch nổi tiếng, tắm biển và nghỉ dưỡng là hoạt động chính khi ghé thăm nơi đây. Vì thế, thời điểm lý tưởng nhất để đến Sầm Sơn du lịch là vào mùa hè, từ tháng 4 đến tháng 8 hàng năm.
Du lịch Sầm Sơn vào thời gian này, bạn sẽ có cơ hội được dắm mình trong làn nước xanh mát, được tận hưởng gió trời cực dễ chịu nơi đây.
Du lịch Sầm Sơn cần chuẫn bị những gì?
- Đồ dùng đi biển, bạn cần có quần áo, giày dép, túi xách, mũ rộng vàn,...
- Nếu mang theo đồ dùng điện tử, nên chọn loại không thấm nước hoặc mua vật dụng bảo quản tránh nước. Mang theo ô và áo mưa.
- Mang theo khăn tắm để che nắng, kem chống nắng,...
Phương tiện di chuyển tới Sầm Sơn?
Quãng đường từ Hà Nội tới khu du lịch Sầm Sơn – Thanh Hóa gần 170km, bạn có thể di chuyển đến đó bằng xe riêng, xe khách hoặc tàu hỏa. Đối với những gia đình muốn đi biển Sầm Sơn du lịch thì lời khuyên đó chính là nên đi xe riêng để có những phút giây thoải mái nhất. Còn đối với xe khách thì bạn có thể bắt các chuyến xe đi Thanh Hóa ở bến xe Mỹ Đình, Gia Lâm, Lương Yên,…với giá vé từ 70 – 120.000 đồng tùy thời điểm có thể dao động.
Nhà nghỉ và khách sạn ở Sầm Sơn?
Theo kinh nghiệm du lịch Sầm Sơn của nhiều người, việc thuê phòng ở Sầm Sơn khá khó khăn, nhất là vào dịp cao điểm từ tháng 4 đến tháng 8 do lượng khách tới đây rất đông. Vì vậy, nếu bạn muốn tới Sầm Sơn du lịch thì bạn nên đặt phòng trước khoảng 1 tuần để tránh tình trạng hết phòng hay bị ép giá.
Nếu có điều kiện và muốn tận hưởng trọn vẹn không khí của vùng biển nơi đây, các bạn có thể chọn thuê phòng ở tại đường Hồ Xuân Hương. Con đường này đối diện biển nên khi đặt phòng tại đây bạn có thể hóng gió biển và ngắm cảnh biển bất cứ khi nào.
Địa điểm vui chơi ở Sầm Sơn
- Bãi biển Sầm Sơn: hầu hết tất cả khách du lịch Sầm Sơn đều có mục đích chính khi đến đây là để tắm biển. Biển Sầm Sơn nổi tiếng với nhiều cảnh đẹp như đền Độc Cước, núi Cô Tiên, Hòn Trống Mái,...
- Hòn Trống Mái: là một địa danh nổi tiếng thuộc xã Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa. Được tạo nên từ các khối đã có hình dáng tuyệt đẹp, được gắn liền với truyền thuyết về một mối tình chung thủy. Với hình dáng đặc biệt ba phiến đá lớn xếp tự nhiên đứng, một hòn lớn bằng phẳng nằm phía dưới như cái bệ.
- Thác Ma Hao Sầm Sơn: đây là một địa điểm vui chơi ở Sầm Sơn không thể bỏ qua với dòng nước trong và mát lạnh. Nước ở đây không khác gì nước khoáng thiên nhiên, bởi vậy, nhiều du khách còn lấy làm nước uống.
Du lịch Sầm Sơn là một địa điểm lý tưởng cho mùa hè này, vì thế, bạn hãy nhanh chóng lên kế hoạch và chọn cho mình một chuyến du lịch để tận hưởng bầu không khí trong lành cua nơi đây nhé!

GỌI ĐIỆN SMS CHỈ ĐƯỜNG