Công ty TNHH du lịch LATOUR
Latour Xin Kính Chào Quý Khách!
Điện thoại: 0389211222 - Email: dulichlatour@gmail.com
Địa chỉ: Số 36, đường Vạn Kiếp, phường 8, Đà Lạt; Số 77 đường Huỳnh Thúc Kháng, TT. Măng Đen, huyện Konplong

Kinh nghiệm du lịch Tràng An- Chùa Bái Đính Ninh Bình

12-04-2017
Cách Hà Nội khoảng 100 km, Ninh Bình là một điểm du lịch gần Hà Nội nổi tiếng với khu du lịch Tràng An và chùa Bái Đính. Hãy cùng đọc qua một vài kinh nghiệm du lịch Tràng An- Chùa Bái Đính dưới đây để có sự chuẩn bị tốt cho chuyến đi sắp tới nhé!
Du lịch Tràng An- Bái Đính bằng phương tiện nào?
Ninh Bình có khí hậu thời tiết giống với Hà Nội, do đó bạn có thể đến đây vào bất cứ thời điểm nào trong năm. Bạn có thể đến Tràng An- Bái đính bằng các tuyến xe khách tại Hà Nội từ các bến xe Giáp Bát, Mỹ Đình. Hoặc bạn cũng có thể chọn đi du lịch Tràng An- Bái Đính bằng các phương tiện riêng. Nếu không có thì bạn có thể thuê tại các cửa hàng cho thuê đồ phượt. Và lưu ý là nên trả giá khi thuê.
Nhà nghỉ ở Ninh Bình
Hầu hết các khách sạn, nhà nghỉ ở Ninh Bình đều nằm ở trung tâm thành phố, vì thế, nếu có dự định nghỉ ở Tràng An- Bái Đính, bạn nên đặt phòng trước để không bị ép giá và có thể chủ động hơn. Một số khách sạn, nhà nghỉ giá rẻ ở Tràng An như: nhà nghỉ Thiên Trường, khách sạn Hoa Lư, khách sạn Thùy Anh, khách sạn Non Nước, khách sạn Tràng An,...
Du lịch Tràng An- Bái Đính có gì hấp dẫn?
Bái Đính là một quần thể chùa rộng lớn trong đó có khu Bái Đính cổ và khu chùa Bái Đính mới. Nơi đây được xây dựng thành một khi du lịch tâm linh với nhiều tượng bằng đồng và hành lang 500 vị la hán. Đến đây du khách sẽ được hòa mình vào cõi tâm linh tín ngưỡng phật giáo.
Du lịch Tràng An, bạn sẽ được tham quan các hang động trên các con thuyền với giá vé là 150 nghìn đồng/ người. Tuy nhiên, vào mùa cao điểm ở đây rất đông khách du lịch nên thường xảy ra tình trạng quá tải. Vì thế, bạn nên tránh đi vào những ngày này hoặc nếu có đi thì nên cảnh giác đề phòng trộm cắp, móc túi,..
Ăn uống tại Bái Đính- Tràng An
Ninh Bình là địa điểm nổi tiếng với rất nhiều đặc sản địa phương độc đáo. Ở Tràng An- Bái Đính có rất nhiều nhà hàng cho bạn lựa chọn. Đến đây bạn không nên bỏ qua 2 món ăn nổi tiếng nhất đó chính là món cơm cháy và món dê núi. Lưu ý bạn nên mặc cả để mua được đồ với giá phải chăng nhất.
Với một số kinh ngiệm du lịch Tràng An- chùa Bái Đính được chia sẻ ở trên, hi vọng các bạn sẽ có thêm những nthông tin hữu ích cho chuyến du lịch của mình. Chúc các bạn có những trải nghiệm thật tuyệt vời!

GỌI ĐIỆN SMS CHỈ ĐƯỜNG