Công ty TNHH du lịch LATOUR
Latour Xin Kính Chào Quý Khách!
Điện thoại: 0389211222 - Email: dulichlatour@gmail.com
Địa chỉ: Số 36, đường Vạn Kiếp, phường 8, Đà Lạt; Số 77 đường Huỳnh Thúc Kháng, TT. Măng Đen, huyện Konplong

Những địa điểm lý tưởng khi đi du lịch Huế

10-04-2017
Sở hữu vẻ đẹp bình lặng và trầm mặc, Huế đã khiến biết bao nhiêu người phải say đắm khi đến đây. Nhắc đến Huế, người ta sẽ nghĩ ngay tới hình ảnh của người con gái Việt dịu dàng, thướt tha bên tà áo tím. Đi du lịch Huế, bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp cổ kính của các di tích lịch sử và rất nhiều địa điểm nổi tiếng khác.
Đại nội Huế
 
Đại Nội Huế là khu di tích lịch sử quý nhất trong quần thể di tích Cố đô Huế được UNESCO công nhận là di sản văn hoá thế giới. Hàng năm tại đây thường diễn ra các lễ hội văn hóa đặc trưng. Giá vé vào tham quan Huế là 55 nghìn đồng/ người. Nếu đã tững một lần tới đây, chắc chắn bạn sẽ không thể nào quên được vẻ đẹp mà Đại Nội Huế mang lại.
Chùa Thiên Mụ
Chùa Thiên Mụ là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng của Huế . Chùa có tầm nhìn xuống sông Hương lãng mạn, yên bình. Chù cách trung tâm thành phố khoảng 5 km, trên đồi Hà Khê, tả ngạn sông Hương, xã Hương Long, đi thẳng đường chính Kim Long là tới. Du khách khi đi du lịch Huế có thể đi thuyền trên sông Hương để tham quan chùa Thiên Mụ.
Các lăng tẩm
Có 3 lăng tẩm bạn không nên bỏ qua khi đi du lịch Huế, đó là lăng Tự Đức, lăng Minh Mạng và lăng Khải Định. Đây là các lăng tẩm của những vị vua thời phong kiến Việt Nam có kiến trúc vô cùng độc đáo, hài hòa và đẹp mắt. Dó đó, các địa điểm này là những địa điểm được rất nhiều khách du lịch cả trong và ngoài nước ghé thăm.
Núi Ngự Bình
Có thể nói, núi Ngự Bình và sông Hương chính là 2 thắng cảnh thuộc vào hàng số một của Huế. Và cứ mỗi khi nhắc tới sông Hương là người ta lại nghĩ ngay đến núi Ngự Bình. Và ngược lại. Người ta thường ví núi Ngự Bình và sông Hương giống như một cặp tình nhân chung thủy, keo sơn, luôn luôn bên nhau như hình với bóng. Đó chính là một nét đẹp ấn tượng và độc đáo của du lịch Huế.
Bãi biển Thuận An
Có lẽ có rất nhiều đi du lịch Huế với mục địch tắm biển ở bãi biển Thuận An. Nơi đây thu hút ất nhiều người dân Huế về hóng mát và tắm biển vào dịp hè. Thời kỳ tấp nập nhất là từ tháng 4 đến tháng 9 hàng năm. Bên cạnh đó, khách du lịch còn có thể đến tham quan Huế có thể đến tham quan miếu Thái Dương ở gần đó với sự tích nữ thần Thái Dương được dân làng hết sức sùng bái, hoặc thăm miếu Âm Linh thờ thần cá voi, con vật linh thiêng của dân miền biển.
 

GỌI ĐIỆN SMS CHỈ ĐƯỜNG