Công ty TNHH du lịch LATOUR
Latour Xin Kính Chào Quý Khách!
Điện thoại: 0389211222 - Email: dulichlatour@gmail.com
Địa chỉ: Số 36, đường Vạn Kiếp, phường 8, Đà Lạt; Số 77 đường Huỳnh Thúc Kháng, TT. Măng Đen, huyện Konplong

Du lịch khám phá vịnh Hạ Long

08-04-2017
Ai cũng nói vịnh Hạ Long là điểm du lịch nên đi một lần trong đời. Bởi Hạ Long không khác gì một bảo tàng thiên nhiên khổng lồ với phong cảnh được dựng nên một cách tự nhiên vô cùng tráng lệ. Chắc chắn khi đã bắt đầu chuyến hành trình du lịch khám phá vịnh Hạ Long, bạn sẽ quên hết thời gian, mê mẩn không muốn về.
Tổng quan về du lịch Hạ Long
Vịnh Hạ Long là di sản thiên nhiên thế giới được UNESSCO công nhận và được ví như "Một bức tranh thủy mặc khổng lồ vô cùng sống động". Đó chính là món quà vô giá mà thiên nhiên ban tặng cho Quảng Ninh nói riêng và du lịch nước ta nói chung. Đến với Hạ Long, bạn sẽ được tận hưởng một bầu không khí trong lành, một phong cảnh trừ tình thơ mộng trên cả tuyệt vời.
Các điểm vui chơi ở Hạ Long
Du lịch Hạ Long là một điểm đến độc đáo và nổi bật với hệ thống đảo đá và hang động tuyệt đẹp. Ở Hạ Long có 2 dạng đảo là đảo đá vôi và đảo phiến thạch tập trung chính ở vùng phía đông nam vịnh Bái Tứ Long. Hàng trăm đảo đá, mỗi đảo mang một hình dáng sinh động khác nhau: hòn Đầu Người , hòn Lã Vọng, hòn Trống Mái, hòn Rồng, hòn Cánh Buồm,... Tiềm ẩn trong những đảo đá ấy chính là những hang động tuyệt đẹp gắn với những truyền thuyết thần kỳ như: động Thiên Cung, động Sửng Sốt, hang Trinh Nữ,... Nếu đến Hạ Long, bạn hãy thử cảm giác một mình ngồi trên chiếc thuyền kayak khám phá những hang động này, bởi càng vào sâu bên trong thì càng nhiều những ngọn nhũ vô cùng ấn tượng, chắc chắn sẽ để lại cho bạn những trải nghiệm thú vị khó quên.
Đến tối, bạn có thể cùng với bạn bè và người quen của mình đi chợ đêm Hạ Long, mua các đồ lưu niệm làm quà. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể đi bộ ra khu trung tâm, ngã 3 Bưu điện, thuê xe ngựa đi loanh quanh. Nếu có đi lên cầu Bãi Cháy về đêm, bạn nên đi sớm về sớm cho an toàn.
Nên ăn gì khi tới Hạ Long?
Ăn gì khi du lịch Hạ Long? là câu hỏi mà nhiều người Hạ Long du lịch quan tâm. Dưới đây là một số món ăn nổi tiếng mà bạn không nên bỏ qua:
-Con Cù Kỳ: Cù Kỳ là loại hải sản rất giống với con cua nhưng to gấp 3 lần và giá cũng đắt hơn rất nhiều. Tuy nhiên, khi đã thưởng thức món ăn này, bạn sẽ cảm thấy hương vị của nó đúng với giá tiền mà bạn bỏ ra.
- Sa Sùng- Món ăn đặc trưng ở Hạ Long: Sá Sùng có hình dạng giống với con giun đất. Nó có vị ngọt và rất thơm. Nhưng lại khá hiếm, nếu có thì có khi giá của nó sẽ vào khoảng 4 triệu 1kg.
- Chả mực: đây là món ăn nổi tiếng ở Hạ Long, nếu bạn muốn ngon và nóng hổi thì có thẻ mua tại chợ.
- Bề bề: có hình dạng giống với con tôm và là một trong những món ăn được ưa chuộng của khách du lich khi đến Hạ Long.
Ngoài ra, còn có rất nhiều món ăn đặc trưng ở Hạ Long hấp dẫn như: bánh cuốn chả mực, sôi trắng chả mực, nem chua, rượu ngâm Hoành Bồ, sam biển, bánh "gật gù",...
Du lịch khám phá vịnh Hạ Long chính là mơ ước của rất nhiều người trên cả nước cũng như trên thế giới. Vì thế, nếu có cơ hội, hãy một lần tìm đến Hạ Long nhé!

GỌI ĐIỆN SMS CHỈ ĐƯỜNG