Công ty TNHH du lịch LATOUR
Latour Xin Kính Chào Quý Khách!
Điện thoại: 0389211222 - Email: dulichlatour@gmail.com
Địa chỉ: Số 36, đường Vạn Kiếp, phường 8, Đà Lạt; Số 77 đường Huỳnh Thúc Kháng, TT. Măng Đen, huyện Konplong

Kinh nghiệm du lịch Vũng Tàu tuyệt vời

27-03-2017
Vũng Tàu là một thành phố du lịch ven biển tuyệt đẹp trực thuộc tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Đây là nơi người ta có thể ngắm nhìn hoàng hôn tuyệt đẹp. Trong bài viết này, LATOUR sẽ chia sẻ một số kinh nghiệm giúp chuyến du lịch Vũng Tàu của bạn trở nên hoàn hảo.

 

 

Thành phố biển đẹp lung linh

1. Phương tiện đi lại

Nếu bạn ở TP.Hồ Chí Minh: Vũng Tàu chỉ cách TP.Hồ Chí Minh khoảng 125km, cho nên có rất nhiều phương tiện để bạn đến được với Vũng Tàu như: ôtô, xe máy, tàu cánh ngầm,…

Nếu bạn ở Hà Nội: Bạn có thể đến Vũng Tàu bằng máy bay, với 2 tiếng ngồi trên máy bay bạn đã đến thành phố Hồ Chí Minh và bắt đầu di chuyển bằng các phương tiện khác để đến thành phố biển thơ mộng này.

2. Đặt phòng khách sạn ở Vũng Tàu

Là một địa điểm du lịch nổi tiếng, nên bạn có thể dễ dàng lựa chọn các khách sạn có bãi tắm riêng để việc di chuyển và lựa chọn giải trí bờ biển dễ dàng.

  • Khách sạn Imperial Vũng Tàu: Sở hữu vị trí lý tưởng bởi tọa lạc tại một trong những bãi biển đẹp nhất thành phố biển này. Đây hiện là khách sạn đạt tiêu chuẩn 5 sao, sở hữu nét thiết kế kiến trúc cổ điển phương Tây, được lấy cảm hứng kiến trúc từ những lâu đài nguy nga thời nữ hoàng Victoria. Nét độc đáo ở Khách sạn Imperial Vũng Tàu là tên của mỗi phòng được đặt theo tên các cung điện nổi tiếng ở phương Tây, và trang trí bằng những chất liệu mộc như đá hoa cương trắng, thủy tinh, đồng, gỗ hoặc gốm sứ… mang lại nét hoài cổ sang trọng, gợi lối sống hoàng gia của thời Victoria.

Bờ biển Imperial tuyệt đẹp

  • Khu nghỉ dưỡng Lan Rừng: Mang vẻ đẹp của một tác phẩm kiến trúc phong cách cổ điển, tiện nghi hiện đại và dịch vụ khách hàng tận tình. Với vị trí nằm tại bãi biển nên khách sạn này là lựa chọn lý tưởng khi bạn muốn trải nghiệm một kỳ nghỉ thư giãn bên người thân.

Bãi tắm Lan Rừng xanh mát

  • Seaside resort: Tọa lạc trên con đường bờ biển rộng và đẹp nhất của thành phố biển Vũng Tàu, Seaside Resort sở hữu vị thế mặt hướng biển nên phong thủy rất tốt. Khi vừa đặt chân đến nơi đây, sẽ mang đến cho bạn cảm giác nghỉ ngơi thư giãn thoải mái, bao mệt mỏi đều tan biến.

Hồ bơi khách sạn tọa lạc ở giữa khu vườn xanh mát

3. Điểm tham quan du lịch

Sau khi đã lựa chọn được khách sạn ưng ý, bạn hãy bắt đầu chuyến du lịch thú vị. Ở Vũng Tàu có rất nhiều điểm du lịch cho bạn thăm quan và khám phá. Leo núi, tắm biển, tham quan các địa điểm thú vị như:

  • Bãi Trước: Trung tâm của thành phố Vũng Tàu nằm ở bãi trước, đây sẽ là nơi lý tưởng để bạn ngắm hoàng hôn hoặc đi dạo.

  • Bãi Sau: Bãi sau Vũng Tàu nổi tiếng với bờ biển đẹp và ít sóng lớn, tập trung rất nhiều khách sạn và khu ăn uống.

  • Côn Đảo: nổi tiếng với vẻ đẹp hoang sơ, bãi biển trong vắt, hàng dừa xanh và bờ cát trắng có thể làm say mê bất cứ du khách nào. Côn Đảo hiện nay là thiên đường du lịch hiếm có ở Việt Nam.

  • Thích Ca Phật Đài: vẻ đẹp của ngôi chùa kết hợp rất khéo léo giữa kiến trúc tôn giáo và phong cảnh thiên nhiên. Đáng chú ý nhất là ngọn tháp Bát Giác cao 19m và tượng Phật Thích Ca ngồi thiền trên tòa sen xây bên lưng chừng núi.

  • Tượng Chúa Ki-Tô: hay còn gọi là Tượng Đức Chúa dang tay đứng trên đỉnh Núi Nhỏ của thành phố Vũng Tàu, được xây từ năm 1974. Bức tượng này cao 32 m, sải tay dài 18,3 m trên độ cao 170 m nhìn ra biển, bên trong có cầu thang 133 bậc lên tận 2 tay của tượng.

  • Bạch Dinh: là một công trình kiến trúc La Mã 3 tầng, cao 19 m, lưng tựa vào Núi Lớn được xây dựng vào năm 1898. Tại đây hiện còn lưu giữ 19 khẩu thần công.

  • Ngọn Hải Đăng: từ đây, bạn có thể thu vào tầm mắt cả thành phố Vũng Tàu ẩn hiện trong sương, các bãi tắm hình lưỡi liềm, núi Minh Đạm xanh ngát. Hay nhìn xuống ngay bên dưới, cả rừng hoa sứ rực sáng làm nổi bật nét kiên cố, vững chãi của toàn bộ cụm tháp.

  • Khu du lịch Hồ Mây: Đây là một trong những điểm đến thú vị nên khám phá khi đến Vũng Tàu. Vừa được đi cáp treo ngắm cảnh, tắm hồ và tham gia hàng loạt các trò chơi cảm giác mạnh vô cùng hấp dẫn.

4. Ẩm thực Vũng Tàu

Ẩm thực ở Vũng Tàu cũng khá đa dạng và phong phú, bạn sẽ vô cùng thích thú khi thưởng thức hải sản tại Vũng Tàu và các món ăn đặc sản của Vũng Tàu. Bạn có thể thưởng thức Lẩu cá đuối đặc sản trên đường Trương Công Định hay quán hải sản tươi sống Thành Phát với giá cả rất phải chăng…

Không chỉ nổi tiếng với hải sản biển tươi sống, khi đến Vũng Tàu bạn không nên bỏ qua cơ hội thưởng thức các món ăn nổi tiếng nơi đây như bánh khọt Gốc Vũ Sữa, bánh hỏi An Nhất, bánh canh Long Hương hay bánh bèo Tuyết Mai…

Hải sản Vũng Tàu hấp dẫn

Vũng Tàu là một điểm du lịch hứa hẹn mang lại nhiều trải nghiệm thú vị cho gia đình bạn. Chúc bạn có một chuyến du lịch vui vẻ!

 

GỌI ĐIỆN SMS CHỈ ĐƯỜNG