Công ty TNHH du lịch LATOUR
Latour Xin Kính Chào Quý Khách!
Điện thoại: 0389211222 - Email: dulichlatour@gmail.com
Địa chỉ: Số 36, đường Vạn Kiếp, phường 8, Đà Lạt; Số 77 đường Huỳnh Thúc Kháng, TT. Măng Đen, huyện Konplong

Những điều cần biết khi đi du lịch Nha Trang

04-04-2017
Nha Trang là một trong những địa danh nổi tiếng, là niềm tự hào của ngành du lịch Việt Nam. Biển Nha Trang đã và đang là cái tên quen thuộc của nhiều khách du lịch trong và ngoài nước với vẻ đẹp nên thơ và kỳ thú. Cùng khám phá những điều cần biết khi đi du lịch Nha Trang trong bài viết dưới đây nhé!
Nên đi du lịchu Nha Trang vào thời gian nào?
Bạn có thể đi du lịch Nha Trang vào bất cứ khoảng thời gian nào trong năm. Tuy nhiên, tốt nhất là bạn nên đến đây vào khoảng tháng 7 đến tháng 9 dương lịch và tháng 11- 12 âm lịch. Tháng 8 là tháng cao điểm du lịch của Nha Trang và cũng là lúc Nha Trang có thời tiết đẹp nhất. Do đó, nếu bạn nếu bạn muốn có một kỳ nghỉ thoải mái, giád rẻ thì nên tránh tháng này ra. Tháng 10, 11 là thời điểm mà bạn không nên đến Nha Trang du lịch bởi có thể kế hoạch du lịch của bạn sẽ bị những cơn mưa rầm cản trở.
Du lịch Nha Trang
Du lịch Nha Trang nên đi bằng phương tiện gì?
Để đến được Nha Trang, bạn có thể chọn xe máy hoặc ô tô để tiết kiệm chi phí. Nhưng nếu bạn muốn đi nhanh và an toàn thì nên chọn máy bay cho chuyến hành trình của mình. Hãy tùy thuộc vào điều kiện xa, gần và điệu kiện kinh tế của mình để lựa chọn phương tiện di chuyển đến Nha Trang cho phù hợp.
 
Đến Nha Trang nên chuẩn bị những gì?
Không chỉ riêng với Nha Trang mà đến bất cứ một địa điểm du lịch nào khác bạn cũng cần phải chuẩn bị đầy đủ những thứ cần thiết:
- Giấy chứng minh nhân dân hoặc hộ chiếu (để đặt phòng khách sạn hay đặt vé máy bay).
- Bằng lái xe nếu muốn thuê xe đi tham quan thành phố.
- Nên mang theo điện thoại, mũ rộng vành, áo khoác, kem chống nắng,...
- Nên mang theo một số thuốc đặc trị riêng cho mình và một số loại thuốc thông thường như đau đầu, cảm cũm, sốt, đau bụng,...
- Ngoài ra, nếu muốn chơi một số trò chơi mạo hiểm thì bạn có thể trang bị thêm: kính lặn, nút nhét tai, tăm bông,...
Vui chơi, tắm biển ở Nha Trang
Vinpearl

Vinpearl Land – Thiên đường vui chơi giải trí

Du lịch Nha Trang đa số du khách đều thích tắm biển bởi các bãi tắm ở đây đều sạch đẹp và ít sóng to. Tuy nhiên, đừng vì thế mà quá chủ quan khi tắm biển ở Nha Trang. Hãy chọn lựa địa điểm tắm thật kỹ càng, tránh bơi quá xa bờ hoặc uống rượu bia trước khi tắm. Như thế rất nguy hiểm vì khi có chất men trong người khiến bạn khó có thể kiểm soát được mình và bị sóng cuốn trôi. Và nếu bạn muốn tham gia những trò chơi mạo hiểm như lướt ván, mô tô kéo,... thì hãy chắc chắn rằng bạn biết bơi để bảo đảm an toàn trong quá trình chơi.
Mua quà tặng, quà llưu niệm và mua sắm ở Nha Trang
Chợ Đầm Nha Trang
Chợ Đầm Nha Trang được gợi ý là địa điểm mua sắm tập trung rất nhiều cửa hàng bán đặc sản. Bạn có thể thưởng thức ngay tại chỗ hoặc mua về làm quà cho bạn bè và người thân của mình. Khi mua sắm tại đây, bạn nên cẩn thận về tiền bạc, túi xách, điện thoại tránh để kẻ gian lợi dụng sơ hở. Và lưu ý là khi mua đồ bạn nên chọn lựa thật kỹ càng và nhớ trả giá trước khi mua.
Mong rằng, những chia sẻ hữu ích ở trên sẽ giúp bạn có thêm những thông tin cần thiết cho chuyến hành trình du lịch Nha Trang của mình. Chúc các bạn có những chuyến đi khám phá Nha Trang thật tốt đẹp và vui nhộn.

GỌI ĐIỆN SMS CHỈ ĐƯỜNG