Công ty TNHH du lịch LATOUR
Latour Xin Kính Chào Quý Khách!
Điện thoại: 0389211222 - Email: dulichlatour@gmail.com
Địa chỉ: Số 36, đường Vạn Kiếp, phường 8, Đà Lạt; Số 77 đường Huỳnh Thúc Kháng, TT. Măng Đen, huyện Konplong

Những điều thú vị nên làm khi đến Hội An

08-04-2017
Nổi tiếng là một khu đô thị cổ của Việt Nam, đến Hội An bạn sẽ có cơ hội được ngắm nhìn những ngôi nhà cổ hàng trăm tuổi cùng rất nhiều những trải nghiệm khác. Nếu một ngày bạn bạn đi du lịch Hội An và loay hoay không biết nên làm gì. Hãy tham khảo một số gợi ý dưới đây nhé!
Đi dạo phố cổ về đêm
Dạo đêm khi thành phố lên đèn chắc chắn bạn sẽ khám phá ra vẻ đẹp của Hội An. Bạn sẽ ngỡ như đang lạc vào chốn thiên đường, sự mộc mạc, cổ kính của những ngôi nhà hòa quyện với hình ảnh dân dã và sự sôi nổi của cuộc sống hiện đại tạo nên một bức tranh muôn màu, muôn vẻ. Có lẽ đẹp nhất vẫn là khúc dọc bờ sông Hoài, nơi những vệt màu lấp lánh trên mặt nước cùng tô điểm cho những nét đẹp của cảnh sắc bạn đêm nơi đây.
Thả đèn hoa đăng
Thay vì chỉ đứng và lặng nhìn khung cảnh của phố cổ Hội An vào ban đêm thì bạn cũng có thể hòa mình vào không khí náo nhiệt của những bữa tiệc ánh sáng nơi đây. Một trải nghiệm rất thú vị mà khách du lịch Hội An thường làm khi đến đây là thả đèn hoa đăng trên sông Hoài. Chính tay bạn sẽ là người thả những chiếc đèn nhỏ lấp lánh xuống sông, với hy vọng những chiếc đèn sẽ mang lại may mắn cho gia đình và người thân.
Tắm biển
Ở Hội An có rất nhiều bãi biển đẹp, nổi tiếng với những bãi cát trắng tinh khiết và mịn màng. Điển hình nhất là biển Cửa Đại và biển An Bàng. Bạn có thể hòa mình vào một bãi biển không ô lọng, không bàn ghế, chỉ có sóng biển và làn nước trong xanh với những ánh nắng rực rỡ, tận hưởng bầu không trong lành nơi đây.
Lặn biển ngắm san hô ở Cù Lao Chàm
Cù Lao Chàm cách phố cổ khoảng 15 km, là một trong những nơi không nên bỏ lỡ khi đi du lịch Hội An. Nơi đây tuy cfhưa phát triển về các dicghj vụ du lịch nhưng cũng chính vì lẽ đó mà Cù Lao Chàm giữ được nét hoang sơ của mình. Bạn có thể trải nghiệm dịch vụ lặn biển ngắm san hô, đốt lửa trại hay ngủ homestay ở nhà dân.
Đón lễ hội trăng rằm ở Hội An
Nếu đi du lịch Hội An vào đúng ngày lễ rằm (ngày 14 âm lịch) thì bạn là một người thật may mắn. Bở vào ngày này, phố cổ Hội An tắt hết đèn và treo lên những chiếc đèn lồng rực rỡ, thả hoa đăng sáng rực bờ sông. Đó thật là một không gian thật tuyệt vời cho những ai yêu thích vẻ tĩnh lặng của Hội An. Ngoài ra, bạn cũng có thể đến Hội An vào những ngày đặc biệt như lễ bà Thiên Hậu, lễ Vu Lan, Trung Thu, Tết Nguyên Tiêu… để được tận hưởng những khung cảnh thơ mộng và tuyệt vời ở nơi đây.
Trên đây là một số gợi ý về những trải nghiệm nên thử khi đi du lịch Hội An. Mong rằng, những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn trong chuyến hành trình du lịch khám phá phố cổ Hội An tới đây. Chúc các bạn có những chuyến đi vui vẻ và có những trải nghiệm đáng nhớ.

GỌI ĐIỆN SMS CHỈ ĐƯỜNG