Công ty TNHH du lịch LATOUR
Latour Xin Kính Chào Quý Khách!
Điện thoại: 0389211222 - Email: dulichlatour@gmail.com
Địa chỉ: Số 36, đường Vạn Kiếp, phường 8, Đà Lạt; Số 77 đường Huỳnh Thúc Kháng, TT. Măng Đen, huyện Konplong

Những trải nghiệm nên thử khi đi du lịch Hà Giang

04-04-2017
Nhắc tới Hà Giang người ta thường nghĩ ngay đến một cao nguyên đá hùng vĩ, một địa điểm du lịch hấp dẫn với thời tiết ôn hòa, không khí trong lành và thoải mái. Nếu trải nghiệm được hết những điều thú vị khi đi du lịch ở Hà Giang, chắc chắn nơi đây sẽ là một địa điểm bạn không bao giờ quên.
Đến du lịch Hà Giang vào mùa hoa
Hoa Tam giác mạch
Nhắc đến Hà Giang, người ta sẽ nghĩ ngay đến loài hoa đặc trưng cho mảnh đất này, đó chính là hoa tam giác mạch. Mùa hoa chính là từ tháng 10 đến tháng 12, hoa nở nhưng vào tháng 4- 5, loài hoa này thường được trồng trái vụ để phục vụ khách du lịch. Vào mùa này, nơi đây còn có hoa cúc dại nở vàng rực rỡ. Và tiếp đó là mùa hoc đào, hoa mận, hoa lê nở rộ sau tết Nguyên đán.
Trải nghiệm cuộc sống người H'Mông
cuộc sống người H'Mông
Đến Hà Giang, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm cuộc sống trong một gia đình người H'Mông. Cùng ăn, ở, ngủ nghỉ và trò truyện với những người dân tộc H'Mông nơi đây bạn sẽ thấy được những nét đẹp trong văn hóa của họ. Người H'Mông là những con người chân thật và vô cùng hiếu khách.
Đặt chân đến địa đầu tổ quốc
Nếu đi du lịch Hà Giang, bạn không nên bỏ qua Lũng Cú, điểm cực bắc của tổ quốc. Đứng giữa gió trời, ngắm nhìn lá cờ đỏ phấp phới bay trong gió, tận mắt thấy điểm đầu tiên đặt nét bút vẽ nên bản đồ hình chữ S chắc hẳn đó sẽ là một cảm xúc khó tả dành cho tất cả mọi người dân Việt Nam, khơi gợi niềm tự hào đất nước thiêng liêng và mãnh liệt.
Chinh phục đèo, đốc Hà Giang
Cao nguyên đá Hà Giang nổi tiếng với những con đường đèo quanh co, vắt ngang lưng chừng đồi núi rất hiểm trở như: Mã Pí Lèng, Thẩm Mã, Chín Khoanh, Cổng Trời,... Nhưng đó cũng là nguồn cảm hứng để các phượt thủ cũng như những du khách ưa mạo hiểm muốn chinh phục. Tuy vất vả và mạo hiểm là vậy, nhưng đổi lại bạn sẽ được đền đáp bằng những cảnh đẹp mê hồn khi đứng ngắm nhìn thiên nhiên trên đỉnh đèo.
Đi phiên chợ vùng cao
Chợ phiên là một trong những nét đẹp văn hóa của Hà Giang. Đến chợ phiên, bạn sẽ được ngắm nhìn những trang phục rực rỡ sắc màu của người dân tộc, cảm nhận không khí vui tươi và nhộn nhịp. Các chợ phiên thường diễn ra vào sáng thứ bảy và chủ nhật hàng tuần (trừ một số phiên chợ đặc biệt trong năm).
Thưởng thức rượu ngô và các món đặc sản Hà Giang
 
Du lịch Hà Giang không chỉ được biết đến với những phong cảnh hũng vĩ, phong tục tập quán đa dạng mà ở đây bạn còn được thưởng thức những món đặc sản vô cùng hấp dẫn. Những món ăn của người dân tộc nơi đây là những món ăn được làm từ nhiều nguồn nguyên liệu mang đậm hượng vị của núi rừng Tây Bắc. Được ngồi quây quần bên mâm cơm của người dân tộc nơi đây, nhấm nháp một vài chén rượu ngô, ngắm khung cảnh thiên nhiên thì quả là một điều tuyệt vời.
Sẽ thật hối tiếc nếu đi du lịch Hà Giang mà bạn không thử qua những trải nghiệm ở trên. Vì thế, khi đến Hà Giang du lịch, bạn đừng quên những trải nghiệm vô cùng thú vị này nhé!

GỌI ĐIỆN SMS CHỈ ĐƯỜNG