Công ty TNHH du lịch LATOUR
Latour Xin Kính Chào Quý Khách!
Điện thoại: 0389211222 - Email: dulichlatour@gmail.com
Địa chỉ: Số 36, đường Vạn Kiếp, phường 8, Đà Lạt; Số 77 đường Huỳnh Thúc Kháng, TT. Măng Đen, huyện Konplong

Vườn Trà Homestay Măng Đen

09-06-2023
Tìm nơi để chill chill ở Măng Đen mà không biết địa điểm nào? Vậy hãy để Latour dẫn bạn đến một địa điểm vô cùng hấp dẫn này nhé, let's go!!

Nếu bạn muốn tìm kiếm một địa điểm du lịch mới mẻ và đặc biệt ở Việt Nam, hãy bỏ qua những điểm đến phổ biến như Đà Lạt, Đà Nẵng hay Sapa và thử đến với Măng Đen - một trong những điểm đến hấp dẫn tại Việt Nam. Măng Đen không chỉ có cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, mà còn có nhiều Homestay thiết kế độc đáo, giá rẻ. Vì vậy, nếu bạn muốn có một chuyến đi đầy trải nghiệm, lựa chọn Homestay là một sự lựa chọn hoàn hảo. Chúng tôi Latour xin giới thiệu đến bạn Vườn Trà Homestay Măng Đen đáng để trải nghiệm nhất. 

 

Homestay and Coffee Vườn Trà nằm tại thị trấn Măng Đen với sân vườn rộng để tổ chức tiệc sinh nhật hay nướng BBQ. Ngoài ra, chúng tôi còn trang trí bàn tiệc và phòng ngủ theo yêu cầu của khách hàng. Để đảm bảo sự thoải mái và tiện nghi cho khách hàng, chúng tôi cung cấp dịch vụ ăn uống từ bữa sáng đến bữa tối và trà, cà phê, nước ép và trái cây. Loa bluetooth cũng được trang bị sẵn tiêu chuẩn để khách hàng có thể thư giãn và giải trí tại Homestay and Coffee Vườn Trà.

Khi ghé thăm Vườn Trà Homestay và Cà phê, bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt so với những quán cafe thông thường nhờ thiết kế với phong cách Nhật Bản đậm chất. Không gian mở được bao quanh bởi cỏ cây, hoa lá và đàn cá Koi bơi lượn dưới mặt hồ, tạo nên một cảm giác yên bình và thơ mộng cho khách hàng.

 

Vườn Trà Homestay và Cà phê là một địa điểm lý tưởng để du khách chọn để dừng chân và lưu trú cùng người thân, bạn bè hay người yêu trong chuyến du lịch. Các phòng homestay tại đây được thiết kế với phong cách sang trọng, nội thất hiện đại và được trang bị đầy đủ tiện nghi. Để thỏa mãn nhu cầu của khách hàng, khu vực nướng BBQ tại đây được trang bị đầy đủ dụng cụ để khách hàng có thể tự tay nướng và trải nghiệm như tại ngôi nhà của mình.

 
Vườn Trà Homestay Măng Đen

Vườn Trà Homestay Măng Đen 

Homestay Vườn Trà là điểm dừng chân lý tưởng để nghỉ ngơi khi tới Măng Đen. Với sức chứa tối đa 16 người lớn và 8 trẻ em, phòng ngủ được thiết kế rộng rãi và tràn đầy ánh sáng. Để mang đến trải nghiệm thoải mái và tiện nghi nhất cho du khách, chúng tôi trang bị đầy đủ các tiện nghi như tivi, tủ lạnh, điều hoà, máy nước nóng/lạnh, ấm siêu tốc, máy sấy, tủ treo quần áo, bàn làm việc kèm ghế thư giãn, ánh sáng đèn 3 màu điều chỉnh được, máy xông tinh dầu cung cấp độ ẩm bảo vệ hô hấp, khăn lông cỡ lớn/nhỏ và bộ đồ dùng cá nhân gồm sữa tắm, dầu gội, bàn chải đánh răng, lược, chụp tóc, tăm bông và dao cạo râu. Để tạo không gian thư giãn và tán gẫu riêng tư, chúng tôi cũng sẵn sàng đặt hoa tươi trên bàn trà 2 người trước phòng.

Vườn Trà Homestay & Coffee -  Măng Đen
Vườn Trà Homestay & Coffee -  Măng Đen

Ngoài ra với không gian rộng rãi, thoáng mát và khí hậu mát mẻ, ôn hòa, thu hút nhiều khách du lịch ghé thăm thì  Vườn Trà Homestay & Coffee -  Măng Đen còn thiết kế  các phòng nghỉ rất tinh tế và nhã nhặn, với đầy đủ các tiện nghi nhằm tạo cảm giác thoải mái và thư thái cho du khách muốn tìm đến địa điểm yên tĩnh để sống chậm.

Vườn Trà Homestay Măng Đen

 Vườn Trà Homestay Măng Đen 

 

Homestay Vườn Trà cũng có một khoảng sân vườn thật xinh xắn và được các du khách rất yêu thích, đây cũng là nơi được xem là hấp dẫn để sống ảo. Không chỉ vậy, những du khách muốn tìm kiếm địa điểm địa phương để thưởng thức đặc sản hay tham quan cũng sẽ nhận được sự nhiệt tình, hiếu khách và thân thiện của chủ nhà. Chính vì vậy, hãy yên tâm hỏi bất cứ điều gì bạn cần, và chủ nhà sẽ hỗ trợ và giúp bạn có những địa chỉ thú vị để ghé thăm.

 

Bạn sẽ ngay lập tức cảm nhận được sự hiện đại và cùng lúc đó cũng là không gian xanh được thiết kế rất tỉ mỉ khi đến Homestay Vườn Trà. Ngay từ cổng vào, du khách sẽ thấy một cây trà già có tuổi đời vài chục năm, phù hợp với phong cách của Vườn Trà. Homestay được bao quanh bởi những bụi hoa hồng, những vạt cỏ xanh và những loài hoa lan được bố trí dọc đường dẫn vào các phòng nghỉ.

 
 Vườn trà Homestay Măng Đen

 Vườn trà Homestay Măng Đen

Homestay Vườn Trà & Coffee cung cấp nhiều tiện ích cho du khách, bao gồm:

  • Khu đỗ xe ô tô từ 4 - 16 chỗ.

  • Khu vườn tiệc với thực đơn BBQ và tổ chức sinh nhật.

  • Trang trí bàn tiệc và phòng ngủ theo yêu cầu.

  • Dịch vụ ăn uống với bữa sáng, trưa và tối.

  • Dịch vụ cà phê, nước ép, trái cây và trà bánh.

  • Hệ thống loa Bluetooth tiêu chuẩn.

Chủ nhà của Homestay Vườn Trà & Coffee cực kỳ thân thiện và hứa hẹn mang đến cho du khách một không gian thoải mái và hài lòng trong suốt chuyến lưu trú của mình.

Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ:

  • Địa chỉ: 08 Nguyễn Văn Cừ, Thị Trấn Măng Đen, Huyện Kon Plông, Tỉnh Kon Tum.

Bài viết này của chúng tôi đã review cho bạn khu Vườn trà Homestay giá rẻ và đáng trải nghiệm nhất tại Măng Đen. Latour hy vọng rằng những chia sẻ hữu ích của chúng tôi sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được một địa chỉ lưu trú phù hợp với mong muốn và nhu cầu của mình.

 

GỌI ĐIỆN SMS CHỈ ĐƯỜNG