Công ty TNHH du lịch LATOUR
Latour Xin Kính Chào Quý Khách!
Điện thoại: 0389211222 - Email: dulichlatour@gmail.com
Địa chỉ: Số 36, đường Vạn Kiếp, phường 8, Đà Lạt; Số 77 đường Huỳnh Thúc Kháng, TT. Măng Đen, huyện Konplong

5 địa điểm bạn nên đến khi đi du lịch ở Sài Gòn

08-04-2017
Sài Gòn là một trong những thành phố nổi tiếng thu hút nhiều khách du lịch với những địa điểm vui chơi và tham quan nhất tại Việt Nam. Đến Sài Gòn, bạn chắc chắn sẽ cảm thấy tiếc nuối nếu không ghé qua một trong những địa điểm du lịch ở Sài Gòn dưới đây.
Nhà Thờ Đức Bà
Nhà Thờ Đức Bà
Nhà Thờ Đức Bà
Nếu là người Sài Gòn, chắc hẳn không một ai là không biết đến nhà thờ Đức Bà- biểu tượng của thành phố Sài Gòn. Đây là công trình nổi bật với kiến trúc châu Âu kết hợp kiến trúc phong cách Roman và Gothic tuyệt đẹp. Nếu đã đến Sài Gòn mà chưa chụp hình ở nhà thờ Đức Bà thì quả là một thiếu sót lớn đối với bạn.
Chợ Bến Thành
Chợ Bến Thành
Là địa điểm du lịch ở Sài Gòn rất nổi tiếng có từ những năm thế kỷ thứ 19, còn được coi như một nhân chứng lịch sử đi qua nhiều biến động của thời cuộc. Chợ gồm 4 cổng Đông- Tây- Nam- Bắc quay ra 4 con đường chính ở trung tâm Sài Gòn. Chợ Bến Thành rất đa dạng về hàng hóa nhưng mặt hàng chủ yếu ở đây vẫn là hàng thủ công mỹ nghệ, dệt may, áo dài, hàng lưu niệm cho du khách nước ngoài. Chính vì thế mà giá cả cũng khá là đắt đỏ.
Khu phố Tây
"Phố Tây" bao gồm đường Phạm Ngũ Lão, Đề Thám và các khu phố lân cận tại trung tâm của quận 1. Nơi đây phục vụ nhiều loại hình như khách sạn, nhà nghỉ, ăn uống,... cho khách du lịch chủ yếu là người nước ngoài với mức giá trung bình và rẻ. Phố Tây ở rất gần với chợ Bến Thành cùng các bến xe buýt chung chuyển khách đi khắp thành phố.
Nhà hát múa rối nước Rồng Vàng
Múa rối nước được xem là một trong những nét văn hóa phi vật thể nổi bật của dân tộc Việt Nam xuất hiện cách đây khoảng 10 thế kỷ. Đây là loại hình nghệ thuật rất đặc biệt, lấy sân khấu là mắt nước và diễn viên là các con rối. Do đó, khi xem mọi người sẽ cảm thấy tò mò và thích thú. Tại Sài Gòn, nhà hát múa rối nước Rồng Vàng là một địa điểm nổi tiếng nhất về loại hình nghệ thuật này. Vì thế, mỗi tối có khoảng 500- 600 du khách đến xem múa rối nước ở đây.
Với một số địa điểm du lịch ở Sài Gòn kể trên, các bạn sẽ không phải mất quá nhiều thời gian đi lại mà vẫn có thể thoải mái tham quan, du lịch tại nơi đây. Nếu là người yêu thích du lịch thì còn chần chừ gì nữa mà không xuất phát ngay đến với thành phố sôi động này.

GỌI ĐIỆN SMS CHỈ ĐƯỜNG