Công ty TNHH du lịch LATOUR
Latour Xin Kính Chào Quý Khách!
Điện thoại: 0389211222 - Email: dulichlatour@gmail.com
Địa chỉ: Số 36, đường Vạn Kiếp, phường 8, Đà Lạt; Số 77 đường Huỳnh Thúc Kháng, TT. Măng Đen, huyện Konplong

5 quán café sân vườn mát rượi giữa Đà Thành

02-04-2017
Đến du lịch Đà Nẵng, sau khi tham quan các địa điểm du lịch nổi tiếng, thưởng thức những món ăn đặc sản của khúc ruột miền Trung thì ắt hẳn bạn cũng mong muốn tìm được một điểm dừng chân uống nước để có thể thư giãn và lấy lại sức lực. Giữa lòng Đà thành có rất nhiều quán café xinh đẹp, mát mẻ từ gió trời “hương đồng gió nội”.
Nia Café
Nia Café
 
Địa chỉ: 3/12 Phan Thành Tài, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng.
Cafe Nia là một trong những quán sân vườn sinh thái ở Đà Nẵng có không gian thiên nhiên gần gũi, hài hòa với cuộc sống con người Việt Nam. Nia giống với một khu vườn nhỏ, bên trong là hồ nước, cây cỏ và những viên đá xếp hình rất có hồn. Không gian quán được thiết kế chính bởi mây, gỗ và tre, nên tạo ra cảm giác bình dị, mộc mạc. Không gian tạo thoáng, nên khi khách nào đến cũng cảm nhận được sự tự do trong tiềm thức. Nia thật sự là 1 địa điểm thích hợp để hàn huyên gia đình và bạn bè vào cuối tuần.
 
Sakura Friend Café
Sakura Friend Café
 
Địa chỉ: 125 Hoàng Hoa Thám, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng.
Được thiết kế theo phong cách Nhật Bản, nên từng ngọn cây, hồ cá được chăm chút cẩn thận, tỉ mỉ. Dù không gian nhỏ, đơn giản nhưng cách bài trí nơi đây vô cùng hài hòa tạo nên một không gian hết sức thư thái. Đến Sakura Friend, bạn sẽ được thưởng thức cà phê và các món ăn Nhật Bản hay tìm hiểu văn hóa đặc trưng Nhật Bản qua những quyển sách, đồ chơi để sẵn tại quán. Đây là một không gian tuyệt vời để các bạn yêu mến đất nước mặt trời mọc cùng giao lưu, học hỏi lẫn nhau.
 
Cloud Garden Café
Cloud Garden Café
 
Địa chỉ: 72 Lê Mạnh Trinh, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng.
Quán là một khu vườn nhỏ với hồ nước mát, cây xanh tươi, con đường rải sỏi đầy thơ mộng như những căn biệt thự trong bộ phim Hàn Quốc lãng mạn. Không gian ở đây rất yên tĩnh, thích hợp cho những bạn muốn tránh xa sự ồn ào nơi phố thị. Quán chia ra làm 2 không gian: trong nhà và ngoài trời. Khu vực bên ngoài có hồ nước, những đồi cỏ nho nhỏ, bàn ghế được chọn lọc và thiết kế tinh tế, sang trọng.
Mộc Miên Garden Café
Mộc Miên Garden Café
Địa chỉ: 34 đường 2/9, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng.
Đúng như tên gọi của quán, Mộc Miên Garden Café mang đến sự khoáng đạt, lịch sự. Bàn ghế được bố trí phù hợp với từng không gian trong nhà và ngoài sân vườn. Nằm giữa những dãy bàn ghế là hồ cá rộng rãi với hàng trăm chú cá bơi lượn rất ấn tượng. Quanh mép hồ được viền những viên đá cuội trắng tròn, giàn hoa giấy đung đưa theo gió, điểm xuyết xung quanh là những giỏ lan, chậu cây cảnh xanh mượt, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một cảm giác thư giãn tuyệt đối.
Villa Café
Địa chỉ: 19 Chu Văn An, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng.
Đúng như tên gọi, bước vào quán, bạn sẽ như bước vào một villa nhỏ được thiết kế với kiến trúc cổ điển châu Âu và nghệ thuật sân vườn Á Đông độc đáo. Sự tinh tế và tuyệt mỹ trong từng chi tiết được bố trí hài hòa với tổng thể khuôn viên rộng lớn xung quanh đã tạo ra một vẻ riêng biệt cho quán. Lối vào là những bậc đá nhỏ trên hồ nước, bên trên và xung quanh trồng rất nhiều loại cây xanh, hoa hồng, hoa lan… Phần không gian bên trong quán cũng được thiết kế đơn giản nhất để tạo cảm giác ấm cúng, gần gũi.
 

GỌI ĐIỆN SMS CHỈ ĐƯỜNG