Công ty TNHH du lịch LATOUR
Latour Xin Kính Chào Quý Khách!
Điện thoại: 0389211222 - Email: dulichlatour@gmail.com
Địa chỉ: Số 36, đường Vạn Kiếp, phường 8, Đà Lạt; Số 77 đường Huỳnh Thúc Kháng, TT. Măng Đen, huyện Konplong

Bãi Bụt - Nét chấm phá hoang sơ Đà Nẵng

02-04-2017
Nằm ẩn mình trong một eo biển rất đẹp của Đà Nẵng, Bãi Bụt được ví von như một nàng tiên ngủ quên trong vẻ đẹp hoang sơ của biển rừng Đà Nẵng. Ngày nay, Bãi Bụt đang vươn mình thức dậy và từng bước chuyển mình hướng tới mục tiêu trở thành một trong những bãi biển quyến rũ nhất miền Trung trong tương lai.
Nằm phía Nam bán đảo Sơn Trà, từ trung tâm thành phố Đà Nẵng bạn sẽ mất khoảng 20-30 phút đi xe máy để đến Bãi Bụt. Trước đây, vùng đất này khá vắng vẻ và cách trở. Nhưng bây giờ, khi đến Đà Nẵng bạn không thể bỏ lỡ cơ hội khám phá Sơn Trà thơ mộng và trong lành.
 
Nếu như bán đảo Sơn Trà quyến rũ bạn bởi quanh cảnh thiên nhiên kỳ vỹ thì khi đến Bãi Bụt Đà Nẵng, bạn sẽ bị thu phục bởi nét quyến rũ được cộng hưởng từ những nét đẹp đặc trưng riêng biệt. Bãi biển hoang sơ, cát trắng tinh, nước biển xanh biếc vào giấc trưa và trở thành màu xanh lục khi chiều về, tạo một cảm giác thích thú khó tả cho bất cứ du khách nào yêu biển.
Bãi Bụt Đà Nẵng
Sau thời gian làm việc mệt nhọc, khi đến đây những mệt mỏi, lo âu chợt tan biến. Bạn sẽ phải sững sờ trước vẻ đẹp thuần khiết của thiên nhiên Bãi Bụt. Dưới cái nóng của nắng hè oi bức, được đắm mình trong làn nước trong xanh mát lành và tung tăng bơi lội, chạm tay vào những rạn san hô thì còn gì bằng.
 
Trong những câu chuyện dân gian, Bãi Bụt Đà Nẵng gắn liền với một sự tích nói về tình yêu đôi lứa rất cảm động. Chuyện kể rằng, có chàng đánh cá nghèo hứa hôn với cô thôn nữ xinh đẹp. Rồi chàng ra khơi và mãi mãi không trở về. Cô gái chờ đợi mỏi mòn trong vô vọng. Cô lên núi đi tu nhưng trong trái tim vẫn luôn luôn có một tình yêu ngự trị. Sau đó, cô chết và biến thành những tảng đá, để chàng trai là sóng vỗ về, chắp lại mối tình xưa.
Bãi Bụt Đà Nẵng
Bãi Bụt Đà Nẵng
 
Nếu bạn không thích tắm biển thì Bãi Bụt với những làn gió nhẹ trộn lẫn hương biển và hương rừng từ phía rừng nguyên sinh thổi đến, tạo nên sự thoáng đãng trong lành đến tuyệt vời sẽ là một địa điểm cho bạn thả hồn, tìm kiếm cho mình một khoảng không gian thư giãn tuyệt vời. Ngoài ra, bên dưới là những rạn san hô lớn và là nơi trú ngụ của Vích (thuộc họ rùa) được bảo tồn. Trên bờ là rừng nguyên sinh, còn tồn tại loài vượn mặt đỏ có tên trong Sách đỏ. Bấy nhiêu đó đủ thấy sự đa dạng sinh học của vùng đất trù phú này, thích hợp cho du lịch nghỉ dưỡng.
Bãi Bụt Đà Nẵng
 
Sau những giờ phút nghỉ ngơi vui chơi tại biển, bạn đừng quên dành một chút thời gian để đến thăm Chùa Linh Ứng linh thiêng. Chùa Linh Ứng Bãi Bụt Đà Nẵng được xây dựng trên sườn sườn núi với diện tích 12 ha. Chùa có tượng Phật Quan Thế Âm cao 67m, tương đương tòa nhà 30 tầng, đài sen rộng 35m và trên mão tượng Quan Âm có tượng Phật tổ cao 2m. Tượng đứng dựa vào vách núi hướng ra biển với gương mặt từ bi đang nhìn chúng sinh rất hiền hậu. Quang cảnh mây trời và biển nước khiến cho Chùa Linh Ứng Bãi Bụt tựa như trốn bồng lai, có thể xoa dịu mọi nỗi khổ đau hay những ưu tư của con người một khi đặt chân đến thăm.

GỌI ĐIỆN SMS CHỈ ĐƯỜNG