Công ty TNHH du lịch LATOUR
Latour Xin Kính Chào Quý Khách!
Điện thoại: 0389211222 - Email: dulichlatour@gmail.com
Địa chỉ: Số 36, đường Vạn Kiếp, phường 8, Đà Lạt; Số 77 đường Huỳnh Thúc Kháng, TT. Măng Đen, huyện Konplong

Bạn biết gì về La Maison homestay Măng Đen - Kon Tum?

24-06-2023
Cùng Latour tìm hiểu về những điều thú vị về La Maison homestay Măng Đen trong bài viết này nhé.

Măng Đen là một địa điểm lý thú và hấp dẫn đối với những bạn trẻ yêu thích khám phá và trải nghiệm vùng đất Tây Nguyên. Tại đây, mọi thứ đều giao thoa với nhau: con người và đất trời, cảnh vật và non nước, những món ăn truyền thống của dân tộc và tình cảm đậm đà của người dân. Tuy nhiên, nhiều người lo lắng liệu có an toàn và tiện nghi để đến tham quan và lưu trú tại đây. Latour sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về La Maison homestay Măng Đen.  

1. Thông tin La Maison homestay Măng Đen

Trước khi tới Măng Đen, bạn cần lưu ý rằng đây không phải là một khu du lịch chính thức với các tiện nghi cao cấp như 5 sao hay nhà hàng Á và Âu. Tuy nhiên, nếu bạn muốn trải nghiệm cuộc sống của người dân bản địa Tây Nguyên, hoặc thích ngắm nhìn những dãy núi trùng trùng và thác nước tự nhiên đổ xuống từ trên cao, thì Măng Đen là một địa điểm tuyệt vời để tới tham quan.

Vì không phải là khu du lịch chính thức, điều kiện lưu trú chủ yếu là các homestay được xây dựng bởi người dân địa phương với phong cách văn hóa truyền thống. Trong số đó, La Maison Homestay Măng Đen là một lựa chọn thú vị cho các bạn trẻ yêu thích du lịch và muốn tìm hiểu về đời sống và văn hóa của người dân địa phương. 

Thông tin về La Maison homestay

Thông tin về La Maison homestay 

  • Địa chỉ: Căn biệt thự số 31, đường du lịch số 1, thôn Măng Đen, xã Đăk Long, huyện Kon Plông, Kon Tum.

  • Giá tiền: 100.000 – 350.000 VNĐ/ đêm.

  • Điện thoại: 096.727.51.68.

2. Đường đi đến La Maison homestay Măng Đen

Từ trung tâm thành phố Kon Tum, bạn có thể tới homestay La Maison ở Măng Đen theo con đường rất dễ dàng và không phức tạp. Chỉ cần đi thẳng trên quốc lộ 24 và đến xã Đăk Long, huyện Kon Plong, bạn sẽ nhận ra homestay La Maison ngay tại vị trí thuận tiện và dễ nhìn, nằm trong khu quy hoạch biệt thự nghỉ dưỡng và bên cạnh đường.

La Maison homestay rất gần với các địa danh du lịch phổ biến nhất ở Măng Đen như thác Pa Sỹ, khu 37 hộ và tượng Đức Mẹ Măng Đen. Bạn có thể thuê xe máy để thưởng thức cảnh quan hai bên đường hoặc tận hưởng cảm giác thú vị khi leo núi. 

3. Review La Maison homestay Măng Đen

Homestay La Maison ở Măng Đen là một trong những homestay nổi tiếng nhất tại địa phương này nhờ vào chất lượng tốt cùng với hệ thống các phòng đầy đủ tiện nghi. Ngoài ra, homestay còn được đặt tại vị trí đắc địa cùng nhiều dịch vụ tiện ích đi kèm, giúp các khách du lịch có thể thực sự tận hưởng thoải mái trong chuyến đi của mình.

Vì thế, nhiều khách du lịch thường xuyên lựa chọn homestay La Maison để tham quan và trải nghiệm tại Măng Đen và luôn hài lòng với những trải nghiệm tuyệt vời mà homestay này mang lại.

Tổng quan La Maison homestay Măng Đen

Homestay La Maison ở Măng Đen được thiết kế với kiến trúc hiện đại, mang đến sự thân thuộc giống như ngôi nhà của riêng mình. Nằm ở vị trí đặc biệt, homestay cung cấp nhiều tiện ích và thuận lợi cho khách hàng khi lưu trú tại đây. Từ La Maison, bạn có thể dễ dàng đến các địa điểm như quán ăn, nhà hàng, khu du lịch tại hồ Đăk Ke.

Bạn hoàn toàn có thể thuê xe máy tại homestay để khám phá và thưởng thức cảnh quan thiên nhiên của vùng đất sông núi này. Bạn cũng có thể chọn cách đi bộ để khám phá nhiều hơn vì vùng đất này có những sườn dốc vừa phải, không quá cao và không quá mệt nên sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị.

Vị trí đắc địa của homestay La Maison ở Măng Đen còn giúp khách hàng được tận hưởng những khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp với những dãy núi trùng trùng điệp điệp, những con suối róc rách chảy hay những thác nước hoang sơ. Chính điều này tạo nên sự hấp dẫn của homestay La Maison với du khách khi đến tham quan và trải nghiệm tại Măng Đen.

Lối kiến trúc thân thuộc

Lối kiến trúc thân thuộc 

Chất lượng phòng 

Homestay La Maison Măng Đen cung cấp đầy đủ các tiện nghi và dịch vụ chăm sóc đãi ngộ đi kèm như những homestay đạt chuẩn khác. Homestay còn có hai phòng đơn dành cho hai người và phòng dorm dành cho nhóm bạn đến đây du lịch với sáu giường. Tuy nhiên, vì phòng ở đây luôn luôn full chỗ nên bạn cần đặt lịch trước để có thể giữ chỗ cho mình.

Mỗi phòng tại La Maison đều có cửa sổ và được thiết kế để quay ra sông núi, mang đến một tầm nhìn cực kì đẹp. Bên cạnh đó, mỗi phòng còn được trang bị một ban công khá rộng để có thể thư giãn, uống trà hay trò chuyện vào sáng hoặc tối. Đối với các phòng dorm, bạn có thể tổ chức tiệc BBQ ngoài trời để tận hưởng không khí thoải mái và vui vẻ.

Ngoài ra, mỗi phòng ở homestay đều được trang bị đầy đủ tiện nghi như không gian phòng khách, phòng bếp và sân vườn trồng những loài hoa dại đặc biệt chỉ có tại đây. Các phòng đều được trang bị tiện ích như nóng lạnh, tivi, wifi... để mang lại sự thoải mái và tiện nghi cho khách hàng khi lưu trú tại La Maison.

Chất lượng phòng cực tốt

Chất lượng phòng cực tốt 

Các dịch vụ tiện ích 

Homestay La Maison cung cấp rất nhiều dịch vụ đi kèm khác như phục vụ đồ ăn uống sáng, trưa, tối và hỗ trợ tổ chức tiệc ngoài trời nếu bạn có nhu cầu. Tại đây, bạn còn có thể tìm thấy không gian để uống cafe, đi bộ và giải trí nhẹ nhàng, cũng như khu vực mua sắm đồ dân tộc Tây Nguyên.

Ngoài ra, bạn sẽ được thưởng thức các món ăn truyền thống tại Măng Đen như lẩu Xuyên Tiêu, gỏi Lá Măng Đen, gà nướng Măng Đen và nhiều món ăn khác. Bạn cũng có thể trải nghiệm làm cơm lam trong ống tre, cùng người dân địa phương đi đánh cá tầm. Vào buổi tối, bạn có thể đi cùng với người dân bản địa đốt lửa trại và tham gia vào các hoạt động như điệu nhảy cồng chiêng Tây Nguyên và nhiều hoạt động khác.

Tất cả những dịch vụ và trải nghiệm tại homestay La Maison tạo ra một không gian sống động và tươi mới. Nó sẽ giúp bạn có được những trải nghiệm đặc biệt và tạo ra những kỷ niệm trọng đại trong chuyến du lịch của mình.  

Thưởng thức đa dạng món ăn tại La Maison

Thưởng thức đa dạng món ăn tại La Maison 

4. Các địa điểm thăm quan gần homestay La Maison Măng Đen 

Măng Đen – là một địa chỉ mới dành cho các bạn trẻ đam mê đi phượt và khám phá thiên nhiên. Tại đây, du khách có thể tham quan những điểm du lịch tuyệt đẹp được bàn tay tạo hóa tạo ra. Trong đó, hồ Đak Ke Măng Đen là điểm đến đầu tiên và cũng là đẹp nhất tại Măng Đen. Hồ nước này có màu sắc tuyệt đẹp, trong vắt và có thể soi mình xuống dưới đáy hồ.

Ngoài ra, du khách còn có thể đến tham quan thác Pa Sỹ nổi tiếng, trải nghiệm du lịch tâm linh tại chùa Khánh Lâm hoặc chiêm ngưỡng tượng Đức Mẹ Măng Đen. Nếu không thích các điểm đến nổi tiếng này, du khách có thể đi xe máy khám phá toàn bộ thị trấn Măng Đen. Điều này sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời và không thể bỏ qua khi đến tham quan địa danh này.

Địa điểm tham quan gần La Maison

Địa điểm tham quan gần La Maison 

Hy vọng những thông tin về La Maison homestay Măng Đen mà Latour chia sẻ trong bài viết trên sẽ giúp bạn và gia đình mình tận hưởng một chuyến du lịch thật thú vị ở Măng Đen. Ngoài ra, nếu bạn muốn tìm kiếm tour du lịch chất lượng cùng với giá cả hợp lý thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn tận tình nhé.


GỌI ĐIỆN SMS CHỈ ĐƯỜNG