Công ty TNHH du lịch LATOUR
Latour Xin Kính Chào Quý Khách!
Điện thoại: 0389211222 - Email: dulichlatour@gmail.com
Địa chỉ: Số 36, đường Vạn Kiếp, phường 8, Đà Lạt; Số 77 đường Huỳnh Thúc Kháng, TT. Măng Đen, huyện Konplong

"Bỏ túi" kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng tiết kiệm cho bạn

08-04-2017
Du lịch Đà Nẵng đi như thế nào? Nên chọn khách sạn nào? Chơi ở đâu và ăn món gì?,... làm sao để du lịch được nhiều nhất mà vẫn có thể tiết kiệm thời gian và chi phí? Để chuẩn bị cho chuyến du lịch hè sắp tới đây, các bạn hãy tham khảo một số kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng tiết kiệm dưới đây nhé!
Tại sao nên đi du lịch Đà Nẵng?
du lịch Đà Nẵng
Đã Nẵng là một trong những thành phố sạch đẹp nhất Việt Nam với rất nhiều danh lam thắng cảnh như: Bà Nà Núi Chúa, núi Sơn Trà, biển Đã Nẵng, Ngũ Hành Sơn, Cù Lao Chàm,... Đà Nẵng có tốc độ phát triển nhanh và có an ninh rất tốt. Vì thế, khi đi du lịch Đà Nẵng sẽ không có sự chèn kéo khách, bão giá, ăn xin, trộm cắp,... Con người Đà Nẵng thân thiện, hiền lành và rất thích giúp đỡ người khác. Ở Đà Nẵng còn có hệ thống khách sạn, nhà nghỉ có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách du lịch khi đến đây.
Đến Đà Nẵng bằng phương tiện gì?
Vì giao thông ở Đà Nẵng rất phát triển, toàn bộ các hãng hàng không nội địa như Vietnam Airlines, VietJetAir, Jetstar đều có đường bay tới Đà Nẵng nên khi đi du lịch Đà Nẵng bạn có thể chọn phương tiện đi lại phù hợp. Bạn nên liên hệ với các công ty lữ hành địa phương để săn được vé máy bay với giá rẻ nhất. Hơạc nếu bạn thích vừa đi đường vừa ngắm cảnh thì nên chọn đi bằng tàu hay bằng xe ô tô. Nhưng lưu ý vào các mùa cao điểm, việc đặt vé trước là rất an toàn và hợp lý.
Địa điểm vui chơi, giải trí ở Đà Nẵng
Đến Đà Nẵng du lịch, tắm biển luôn là lựa chọn hàng đầu của các du khách. Bởi nơi đây có rất nhiều bãi biển đẹp như Mỹ Khê, bãi tắm Non Nước, Xuân Thiều, bãi tắm ở bãn đảo Sơn Trà,... Khi đến Đà Nẵng, đừng quên ghé thăm phố cổ Hội An để thưởng thức cảnh quan sông nước cùng những bãi cỏ, ngắm những bãi biển trong xanh mát lành. Bên cạnh đó, bạn có thể tham quan bảo tàng Đà Nẵng, ngắm sông Hàn, ngắm cầu sông Hàn quay lúc nữa đêm, cùng đắm chìm trong các trò chơi khu vui chơi giả trí Fantasy, Bà Nà hill, khu vui chơi giải trí trong nhà HELIO,... Hãy lựa chọn loại hình giải trí phù hợp tùy theo sở thích, thời gian và kinh phí của mình nhé!
Nhà nghỉ, khách sạn tại Đà Nẵng
Đi du lịch Đà Nẵng thì bạn không cần lo về chỗ lưu trú vì ở đây có hệ thống khách sạn, nhà nghỉ rất phong phú từ bình dân tới cao cấp lại rất an toàn và đảm bảo về chất lượng.
Nếu bạn muốn đi du lịch biển mà vẫn có thể tham quan thành phố thì nên chọn các khachsạn ven sông Hàn, giá cả ở đây rất rẻ chỉ khoảng 200k/ ngày. Còn nếu muốn ở resort sang trọng bạn có thể lựa chọn các khách sạn 3 sao, 4 sao hoặc 5 sao.
Đến Đà Nẵng nên ăn món ngon nào?
Ăn gì khi đi du lịch Đà Nẵng? là câu hỏi khiến rất nhiều du khách đến Đà Nẵng quan tâm. Tại Đà Nãng có rất nhiều món ăn cho bạn lựa chọn, đảm bảo về giá cả không quá đắt mà lại còn rất ngon. Một số món ăn ngon phải kể đến như: mì Quảng, bánh tráng cuốn thịt heo, bún chả cá, bún mắm,...
Hi vọng, với những kinh nghiệm hữu ích được chia sẻ ở trên sẽ giúp bạn chuẩn bị thật tốt cho chuyến hành trình du lịch Đà Nẵng sắp tới để có thể tránh tình trạng "tiền mất tật mang" và có những phút giây vui vẻ bên gia đình và bạn bè của mình.

GỌI ĐIỆN SMS CHỈ ĐƯỜNG