Công ty TNHH du lịch LATOUR
Latour Xin Kính Chào Quý Khách!
Điện thoại: 0389211222 - Email: dulichlatour@gmail.com
Địa chỉ: Số 36, đường Vạn Kiếp, phường 8, Đà Lạt; Số 77 đường Huỳnh Thúc Kháng, TT. Măng Đen, huyện Konplong

Khám phá Sum Villa homestay Măng Đen

24-06-2023
Nếu bạn vẫn còn băn khoăn không biết ở đâu khi du lịch tại Măng Đen thì hãy cùng Latour khám phá Sum Villa homestay Măng Đen trong bài viết này nhé.

Hiện nay, homestay là loại hình cư trú và nghỉ dưỡng rất được giới trẻ ưa chuộng. Nếu bạn đang muốn tìm một homestay với view đẹp, cùng nhiều tiện ích hấp dẫn, thì Sum Villa homestay Măng Đen sẽ là một lựa chọn tuyệt vời. Nằm gần hồ Đăk Ke, homestay này sở hữu không gian lãng mạn và đẹp mắt là địa điểm nghỉ dưỡng hấp dẫn cho rất nhiều du khách. Hãy cùng khám phá những điều thú vị và đặc biệt của homestay này trong bài viết của Latour nhé.  

1. Tổng quan về Sum Villa homestay Măng Đen 

Homestay Sum Villa Măng Đen nằm trên tuyến đường thông thoáng, rất thuận tiện cho những du khách đang tìm kiếm một điểm dừng chân tuyệt vời tại Măng Đen. Sum Villa Măng Đen được bao phủ bởi những dải rừng thông xanh thẳm và những hồ nước đẹp như tranh. Từ cổng vào, Sum Villa đã gây cho bạn cảm giác ấn tượng với không gian rộng lớn và trang trí đầy tinh tế. Homestay này đem lại cho bạn những căn phòng với trang trí độc đáo, tạo nên một không gian sống trang nhã và nguy nga mang đến cảm giác thoải mái và ấm cúng như ở nhà.  

Sum Villa homestay Măng Đen

Sum Villa homestay Măng Đen 

Các ban công rộng rãi được trang bị sẵn, cho phép du khách ngắm nhìn vẻ đẹp hoang sơ và tận hưởng không khí trong lành của thiên nhiên. Dịch vụ tại Sum Villa cũng rất tuyệt vời, các nhân viên nhiệt tình và dễ thương sẽ đảm bảo cho bạn một trải nghiệm đáng nhớ tại homestay Măng Đen. Với không gian nghỉ dưỡng được bố trí tiện nghi và yên tĩnh tại homestay Sum Villa, đây chắc chắn là lựa chọn hoàn hảo cho những du khách khi đến với Măng Đen. 

Giá phòng tham khảo: 

  • Phòng đơn (2 người): 400.000đ/ ngày.

  • Phòng đôi (4 người): 600.000đ/người/ngày.

  • Phòng dorm ( 6 người): 150.000đ/ người/ngày.

2. Hướng dẫn đường đi đến Sum Villa homestay

Nằm sát đường quốc lộ lớn, Sum Villa homestay là lựa chọn thuận tiện cho những du khách muốn dễ dàng di chuyển. Bạn có thể sử dụng nhiều phương tiện giao thông như xe máy hay ô tô để đến homestay. Đường đến Sum Villa homestay cũng sẽ mang đến cho bạn khoảng thời gian ngắm nhìn và chụp ảnh cảnh đẹp thiên nhiên nơi đây. Nếu bạn đi từ Kon Tum, hãy đi theo quốc lộ 24 cho đến khi đến siêu thị Hoàng Vũ. Sau đó, đừng quên gọi điện cho nhân viên của Sum Villa homestay để được tiếp đón nhiệt tình. 

Đường đi đến Sum Villa homestay

Đường đi đến Sum Villa homestay 

3. Review về Sum Villa homestay Măng Đen

Bạn sẽ khó lòng tìm thấy một homestay nào khác mát mẻ và rộng rãi như Sum Villa Măng Đen. Với thiết kế độc đáo và tinh tế, không gian homestay này sẽ khiến cho bạn cảm thấy thư giãn và hài lòng hơn bao giờ hết. Khuôn viên homestay cũng vô cùng đẹp mắt, chắc chắn sẽ là điểm đến tuyệt vời cho những ai yêu thích không gian xanh mát, giữa lòng thiên nhiên.

Khung cảnh bên ngoài 

Được bao bọc bởi rừng thông và cây xanh tự nhiên, homestay Sum Villa là nơi nghỉ ngơi yên tĩnh và thanh bình mang đến cảm giác thanh thản. Vào mùa thu, toàn bộ khu rừng được bao phủ bởi sắc đỏ, tạo nên một khung cảnh tuyệt đẹp. Cây cối xanh tốt và hoa thơm tỏa khắp khu vườn của Sum Villa làm cho quang cảnh nơi đây sống động và tràn đầy sinh lực. Không gian ngoài trời tại homestay được trang bị ghế ngồi, xích đu, ghế bập bênh giúp du khách thư giãn và ngắm nhìn khung cảnh tuyệt đẹp của bầu trời.

Khung cảnh bên ngoài Sum Villa

Khung cảnh bên ngoài Sum Villa 

Nội thất của Sum Villa homestay Măng Đen

Homestay Sum Villa cung cấp nhiều lựa chọn về chỗ ở, từ phòng đơn đến phòng đôi và phòng tập thể. Mỗi phòng đều được trang trí thẩm mỹ theo phong cách cổ điển làm tăng thêm bầu không khí giản dị và thân thiện. Các cửa sổ lớn cho phép ánh sáng tự nhiên tràn vào lấp đầy không gian với những tia nắng ấm áp dễ chịu. Các ban công rộng rãi được bố trí chỗ chỗ ngồi và các chậu cây, tạo nên khung cảnh lãng mạn cho du khách thưởng thức.

Tất cả các phòng tại Sum Villa đều được trang bị tiện nghi hiện đại như phòng tắm riêng, hệ thống sưởi và điều hòa, tủ lạnh, giường đôi sang trọng, đảm bảo mang đến cho du khách một kỳ nghỉ sang trọng và thư thái. 

Các hoạt động vui chơi, dịch vụ hấp dẫn

Homestay Sum Villa có khuôn viên rộng rãi là địa điểm hoàn hảo cho nhiều hoạt động như tiệc tùng, BBQ,... Homestay cung cấp dịch vụ cho thuê dụng cụ nướng và trang trí nên du khách không phải lo lắng về việc mang đồ ăn và vật dụng từ nhà. Ngoài ra, Sum Villa còn cung cấp các dịch vụ tiện ích như giặt ủi, cho thuê thiết bị âm thanh, cho thuê xe máy, nấu ăn, đảm bảo du khách có mọi thứ cần thiết cho một kỳ nghỉ đặc biệt. 

Ban công cực chill

Ban công cực chill 

4. Các địa điểm du lịch gần Sum Villa homestay Măng Đen

Sum Villa Măng Đen là một homestay lý tưởng cho những ai muốn khám phá các điểm du lịch nổi tiếng. Nếu bạn không có phương tiện riêng, homestay cung cấp dịch vụ cho thuê xe giá rẻ để bạn thoải mái di chuyển trong khu vực. Nơi đây có nhiều điểm đến hấp dẫn như khu du lịch sinh thái Măng Đen, khu du lịch sinh thái Thác Pa Sỹ, tất cả đều rất gần homestay. Đây là nơi lý tưởng để bạn, gia đình và những người thân yêu tận hưởng những khoảnh khắc hạnh phúc và yên bình.

Hy vọng những thông tin về Sum Villa homestay Măng Đen mà Latour chia sẻ trong bài viết trên sẽ giúp bạn và gia đình mình tận hưởng một chuyến du lịch thật thú vị ở Măng Đen. Ngoài ra, nếu bạn muốn tìm kiếm tour du lịch chất lượng cùng với giá cả hợp lý thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn tận tình nhé. 


GỌI ĐIỆN SMS CHỈ ĐƯỜNG