Khu Ẩm Thực Đêm Đà Lạt có gì?

20-10-2024
Vào đầu năm 2024, Đà Lạt vừa khánh thành Khu Ẩm Thực đêm tại khuôn viên Vườn Hoa Thành Phố. Khu Ẩm Thực Đêm được mở bán từ 18:00 đến 05:00 hằng ngày. Từ nay, du khách đến thành phố Đà Lạt du lịch sẽ không còn phải đau đầu khi không biết đi đâu, ăn gì vào buổi đêm nữa rồi. Cùng Latour khám phá xem Khu Ẩm Thực Đêm Đà Lạt có gì nhé!

Vào đầu năm 2024, Đà Lạt vừa khánh thành Khu Ẩm Thực đêm tại khuôn viên Vườn Hoa Thành Phố. Khu Ẩm Thực Đêm được mở bán từ 18:00 đến 05:00 hằng ngày. Từ nay, du khách đến thành phố Đà Lạt du lịch sẽ không còn phải đau đầu khi không biết đi đâu, ăn gì vào buổi đêm nữa rồi. Cùng Latour khám phá xem Khu Ẩm Thực Đêm Đà Lạt có gì nhé!

Gian hàng độc lạ bởi những chiếc xe bán hàng di động

Khu Ẩm Thực Đêm Đà Lạt được tổ chức với những gian hàng được bày bán đa dạng các mặt hàng. Những gian hàng ở đây thu hút du khách bởi đó là những chiếc xe bán tải được trang trí trở thành một chiếc xe bán hàng di động. Trong khuôn viên cổng trước Vườn Hoa Thành Phố, có khoảng 100 gian hàng được bày bán, mỗi gian hàng tương ứng với một chiếc xe bán hàng di động được phân chia khoảng cách đều nhau.

Ẩm thực phong phú

Các gian hàng ẩm thực được bày bán đa dạng các món ăn đặc sản địa phương đến các món từ nơi khác đến. Có khoảng 30 gian hàng ẩm thực, đa dạng từ món ăn vặt đến món ăn no bụng và nước uống nên du khách đến đây tha hồ chọn lựa thưởng thức. Mức giá mỗi món tại các gian hàng sẽ có giá dao động từ 10.000 đồng đến 60.000 đồng. Đặc biệt, dưới tiết trời se lạnh của thành phố, các gian hàng bán các món lẩu, món nướng thu hút được nhiều khách đến mua hơn. Các món lẩu sẽ có giá từ 200.000 đồng đến 500.000 đồng tùy vào số lượng người ăn.

Đặc sản Đà Lạt

Khu Ẩm Thực Đêm Đà Lạt có gì? Có đặc sản như các khu chợ truyền thống không? Chắc chắn rồi! Khu Ẩm Thực Đêm Đà Lạt cũng được bày bán nhiều món bánh mứt, đặc sản của Đà Lạt. Đến đây, du khách có thể thưởng thức món dâu tây lắc, kem bơ hay những chiếc bánh tráng nướng của Đà Lạt. Du khách cũng có thể trải nghiệm mua sắm các loại mứt đặc sản để làm quà về cho gia đình sau chuyến du lịch Đà Lạt.

Đồ len, đồ lưu niệm

Ngoài những chiếc xe bán hàng ẩm thực, tại đây còn được bày bán những món đồ lưu niệm, món đồ len phù hợp với thời tiết se lạnh của Đà Lạt. Những món đồ được chính người dân Đà Lạt tỉ mỉ làm để đưa đến tay khách du lịch. Du khách yên tâm bởi đây là những món đồ được làm từ những vật liệu chất lượng nhất của vùng núi, được ứng dụng cao và chỉ với mức giá bình dân là du khách có thể sở hữu được để có thể dùng hoặc mang về làm quà tặng.

Các chương trình văn nghệ, giao lưu văn hóa hóa

Với không gian rộng 12ha, mỗi đêm tại khu ẩm thực này sẽ được tổ chức các chương trình văn nghệ mang lại cho du khách cảm giác thoải mái và tận hưởng không gian vui chơi. Du khách không cần phải lo về chỗ ngồi, bởi nơi đây mỗi gian hàng đều bố trí chỗ ngồi cho khách rộng rãi và thoải mái. Du khách có thể giao lưu với nhau qua những bản nhạc hoặc các chương trình nghệ thuật diễn ra tại khu phố này.

Vị trí thuận lợi và không gian thoáng đãng

Khu Ẩm Thực Đêm được tổ chức ở địa điểm nằm ngay trung tâm thành phố nên việc di chuyển dễ dàng. Nơi đây được bố trí bãi đậu xe rộng và an ninh nên du khách không cần phải suy nghĩ. Nằm trong khuôn viên trước cổng chính của Vườn Hoa Thành Phố, đối diện Hồ Xuân Hương và cạnh phố đi bộ Trần Quốc Toản nên rất thuận tiện cho những du khách thích đi tham quan thành phố về đêm.

Khu Ẩm Thực Đêm tuy vừa mới mở được đầu năm 2024 nhưng đã thu hút được lượng lớn khách du lịch. Chúc bạn và gia đình sẽ có một chuyến du lịch Đà Lạt với những điều mới lạ, hấp dẫn của thành phố. Hãy đến trải nghiệm và cùng Latour khám phá về Khu Ẩm Thực Đêm Đà Lạt có gì nhé!


GỌI ĐIỆN SMS CHỈ ĐƯỜNG