Công ty TNHH du lịch LATOUR
Latour Xin Kính Chào Quý Khách!
Điện thoại: 0389211222 - Email: dulichlatour@gmail.com
Địa chỉ: Số 36, đường Vạn Kiếp, phường 8, Đà Lạt; Số 77 đường Huỳnh Thúc Kháng, TT. Măng Đen, huyện Konplong

Những điểm du lịch Đà Lạt hấp dẫn nhất

08-04-2017
Với khí hậu quanh năm mát mẻ, những không gian thơ mộng và đặc biệt là những con người thân thiện, Đà Lạt mộng mơ là một địa điểm du lịch lý tưởng cho những ai có tâm hồn lãng mạn, yêu thích vẻ đẹp của vùng cao nguyên lộng gió. Hãy cùng điểm qua những điểm du lịch Đà Lạt hấp dẫn nhất dưới đây nhé!
 
Thung lũng tình yêu
 Thung lũng tình yêu
Thung lũng tình yêu là một trong những thắng cảnh thơ mộng nhất Đà Lạt, cách trung tâm thành phố khoảng 5km về phía Bắc. Với cảnh sắc sông nước, núi non hữu tình, Thung Lũng Tình Yêu không chỉ là điểm đến cho những cặp đôi khi đi du lịch Đà Lạt mà còn là mà còn là điểm dã ngoại, picnic với gia đình và bạn bè.
Vườn hoa thành phố
Nơi đây được ví như sứ sở của các loại hoa. Các loài hoa này được vận chuyển đi tiêu thụ khắp các nơi trên cả nước ta. Một số loài hoa nổi tiếng như: hoa hồng Đà Lạt, hoa mai anh đào, hoa Mimosa, hoa Mua, hoa Dã Quỳ, hoa Tuy Lip. Đà Lạt thuộc cao nguyên Lâm Viên, được dãy núi cao, quần thể sinh vật rừng và hàng thông bao quanh, nên nơi này cũng có khí hậu mát mẻ ôn hòa, thích hợp cho các loài hoa của vùng ôn đới.
Núi Langbiang – Điểm du lịch Đà Lạt đi mãi không chán
Núi Langbiang lòa dãy núi cao nhất Đà Lạt và cũng là điểm du lịch Đà Lạt nổi tiếng nhất. Đây là khu du lịch thu hút rất nhiều du khách cả trong và ngoài nước. Núi Langbiang có 2 ngọn núi, người dân đặt tên 2 ngọn núi là "Núi Ông và Núi Bà", cách trung tâm thành phố Đà Lạt 12 km, thuộc địa phận huyện Lạc Dương. Có rất nhiều cách để chinh phục các đỉnh núi trong dãy Langbiang, như: Xe Jeep, đi bộ theo cung đường nhựa hoặc trekking… Chinh phục đỉnh Langbiang, du khách không chỉ được chiêm ngưỡng sự hùng vĩ của cao nguyên Langbiang, nhìn ngắm vẻ đẹp trong sương mù của TP. Đà Lạt mà còn được nghe câu chuyện tình buồn của chàng K’lang và nàng H’biang, thưởng thức rượu cần,…
Ga Đà Lạt – Địa điểm tham quan, du lịch hấp dẫn nhất Đà Lạt
Ga Đà Lạt được Bộ Văn hóa - Thông tin Việt Nam công nhận là di tích lịch sử văn hóa quốc gia, hiện cũng là một địa điểm nóng tham quan, du lịch nên đến ở Đà Lạt. Đây được xem là nhà ga cổ kính nhất Việt Nam và Đông Dương được Pháp xây dựng từ năm 1932- 1938. Hiện nay, chỉ có duy nhất một chuyến tàu được phục vụ ở nhà ga, đó là tuyến Thành Phố Đà Lạt – Trại Mát. Tuyến đường sắt dài 7 km sẽ đưa bạn đến với Trại Mát và chùa Linh Phước.
Dinh Bảo Đại – Điểm tham quan, du lịch Đà Lạt “hoàng tộc”
Nằm cách trung tâm Đà Lạt chừng 4 km về hướng Đông-Nam, trên một ngọn đồi thơ mộng có độ cao 1.550m với những rừng thông bao quanh. Dinh Bảo Đại là một công trình kiến trúc cổ kính độc đáo và tao nhã khiến những du khách đến đây đều phải trầm trồ ca ngợi và cảm thấy thích thú.
Ngoài những địa điểm tham quan không thể bỏ qua khi du lịch ở Đà Lạt ở trên, du khách có thể ghé thăm một số địa điểm khác như: Hồ Xuân Hương, Vườn hoa thành phố, Công viên Yersin, Đồi Cù, Đồi Mộng Mơ, Thác Datanla, Vườn dâu tây, Linh Ấn tự, Chợ Đà Lạt… trong chuyến hành trình du lịch của mình.

GỌI ĐIỆN SMS CHỈ ĐƯỜNG