Công ty TNHH du lịch LATOUR
Latour Xin Kính Chào Quý Khách!
Điện thoại: 0389211222 - Email: dulichlatour@gmail.com
Địa chỉ: Số 36, đường Vạn Kiếp, phường 8, Đà Lạt; Số 77 đường Huỳnh Thúc Kháng, TT. Măng Đen, huyện Konplong

Roise Garden Măng Đen - Nơi giúp bạn "F5 lại tâm hồn"

06-07-2023
Nơi lưu trú là vô cùng quan trọng khi đi nghỉ dưỡng ở Măng Đen. Để có những lựa chọn tuyệt vời nhất, hãy theo dõi Latour thường xuyên nhé!

Bạn đang muốn tìm một nơi để lưu trú khi đi du lịch, nghỉ dưỡng tại Măng Đen? Bạn muốn tìm một nơi để cho tâm hồn được nghỉ ngơi sau những ngày dài làm việc căng thẳng? Roise Garden Măng Đen sẽ là một gợi ý dành cho bạn. Đến đây, bạn sẽ được ở 1 nơi không từ nào diễn tả được ngoài 2 từ “thiên nhiên”. Hãy cùng Latour đi khám phá Roise Garden Măng Đen qua bài viết dưới đây nhé!

1. Giới thiệu về Rosie Garden Măng Đen

Roise Garden Măng Đen là một homestay nằm ở thị trấn Măng Đen, huyện KonPlong, tỉnh Kon Tum. Đây là một homestay được thiết kế trong phong cách gỗ truyền thống giống như những ngôi làng bằng gỗ trong rừng xuất hiện trong các câu chuyện truyện cổ tích của châu Âu, chính đặc trưng này đã tạo nên chất riêng cho Roise Garden Măng Đen, đồng thời mang đến cho du khách một cảm giác ấm cúng và gần gũi với thiên nhiên.

Khung cảnh bên ngoài Roise Garden Măng Đen

Roise Garden Măng Đen có nhiều phòng ngủ, được trang bị đầy đủ tiện nghi như điều hòa, tivi, tủ lạnh, máy nước nóng và máy sấy tóc, để đảm bảo cho du khách có một trải nghiệm nghỉ dưỡng thoải mái và tiện nghi. Ngoài ra, homestay còn có các không gian chung như phòng khách, bếp và sân vườn, cho phép khách hàng tương tác với nhau và thư giãn trong môi trường xanh mát.

Từ homestay, khách hàng có thể dễ dàng khám phá các điểm đến du lịch nổi tiếng của thị trấn Măng Đen như di tích tượng Đức Mẹ Măng Đen, Chùa Khánh Lâm, Hồ Đăk Ke, Làng KonPring thác Dray Nur, thác Dray Sap, và Khu bảo tồn động vật rừng Kon Ka Kinh và vô số các địa điểm du lịch khác mà không mất nhiều thời gian di chuyển.

Với không gian gần gũi với thiên nhiên và cơ sở vật chất tiện nghi, Roise Garden Măng Đen là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn trải nghiệm nghỉ dưỡng tại một homestay đẹp, sang trọng trong hành trình đi khám phá Măng Đen.

2. Khám phá không gian ấm cúng tại Rosie Garden Măng Đen

Khi đến lưu trú tại Roise Garden Măng Đen, bạn sẽ có được trải nghiệm đẳng cấp trong khối nhà gỗ thông cao cấp, độc đáo. Bạn không cần phải mơ giấc mơ xa xôi về những ngôi nhà gỗ trong những câu chuyện cổ tích thơ mộng ở châu Âu vì chính Roise Garden Măng Đen đã kéo giấc mơ ấy lại gần cho bạn. 

Với quy mô 28 phòng, sức chứa khoảng 80 người, Roise Garden Măng Đen có đa dạng các loại phòng cho bạn lựa chọn như:

Double bed room
Đây là loại phòng có giá rẻ nhất tại Roise Garden Măng Đen với mức giá từ 700.000 - 1.500.000 đồng/đêm tùy thuộc vào các ngày trong tuần. Khi ở loại phòng này, bạn sẽ được trải nghiệm một không gian rộng 25m2 với sàn lát gạch hoa tráng men, 1 giường đôi 1m8x2m dành cho 2 người lớn và view rừng thông cực chill, bàn làm việc ngay sát ban công với cửa sổ lớn nhìn ra bên ngoài.

Bên trong phòng Double bed room

Ngoài ra, khi bạn tới đây nghỉ dưỡng vào đúng thứ 6, thứ 7 trong tuần, bạn sẽ được miễn phí 2 phần ăn sáng cùng đồ uống tại sảnh của Roise Garden Măng Đen.

Twin bed room

Về cơ bản, loại phòng này cũng giống với loại Double bed room. Khi ở loại phòng này, bạn cũng sẽ được trải nghiệm một không gian rộng 25m2 với sàn lát gạch hoa tráng men, 2 giường đơn dành cho 2 người lớn và view rừng thông cực chill, bàn làm việc ngay sát ban công với cửa sổ lớn nhìn ra bên ngoài.

Bên trong phòng Twin bed room

Ngoài ra, khi bạn tới đây nghỉ dưỡng vào đúng thứ 6, thứ 7 trong tuần, bạn cũng sẽ được miễn phí 2 phần ăn sáng cùng đồ uống tại sảnh của Roise Garden Măng Đen.

Triple bed room

Bên trong phòng Triple bed room

Phòng Triple bed room có diện tích là 30m2. Loại phòng này được thiết kế đủ để đặt 1 giường đôi và 1 giường đơn cho đủ để 3 người lớn có thể ở với cửa sổ lớn, view ban công, sân vườn. Phòng hiện tại có giá là 1.200.000 - 1.800.000/đêm.

Ngoài ra, khi bạn tới đây nghỉ dưỡng vào đúng thứ 6, thứ 7 trong tuần, bạn cũng sẽ được miễn phí 2 phần ăn sáng cùng đồ uống tại sảnh của Roise Garden Măng Đen.

Family bed room

Đúng như tên gọi, đây là loại phòng dành cho gia đình khoảng 4 người với diện tích là 30m2. Phòng có 2 giường đôi 1m8x2m, view ban công ra rừng thông cực chill, phòng có thêm điều hòa nhiệt độ và đèn sưởi, phòng wc được thiết kế độc lạ nằm ở trên gác lửng của phòng.  Phòng hiện tại có giá là 1.500.000 - 2.000.000/đêm.

Bên trong phòng Family bed room

Ngoài ra, khi gia đình bạn tới đây nghỉ dưỡng vào đúng thứ 6, thứ 7 trong tuần, bạn cũng sẽ được miễn phí ăn sáng cùng đồ uống tại sảnh của Roise Garden Măng Đen.

Dorm bed room

Bên trong phòng Dorm bed room

Với diện tích siêu rộng là 45m2, phòng được bố trí 8 giường đơn, trong đó có 2 giường lớn rộng khoảng 1m6, thích hợp cho 8-10 người ở. Phòng có đầy đủ wc và phòng tắm khép kín. Giá phòng được tính theo đầu người là khoảng 300.000 - 400.000 đồng/người/đêm.

Phòng VIP trên cây

Ngoài các căn phòng gỗ truyền thống dưới mặt đất, Rosie Garden Măng Đen còn có những căn nhà gỗ trên cây độc đáo và thú vị để du khách có thể trải nghiệm.

Phòng VIP trên cây cực chill

Các căn nhà gỗ trên cây được thiết kế với kiểu dáng độc đáo, có thể nói là những căn phòng gỗ độc nhất vô nhị tại khu nghỉ dưỡng này. Mỗi căn nhà gỗ trên cây có thiết kế và được trang trí theo các cách khác nhau, nhưng đều đảm bảo đầy đủ tiện nghi cơ bản như giường ngủ, các tiện nghi như phòng tắm, vệ sinh, điều hòa.... 

Các căn nhà gỗ trên cây của Rosie Garden Măng Đen thực sự là một lựa chọn độc đáo và thú vị cho du khách muốn trải nghiệm một kỳ nghỉ khác biệt và đầy đủ cảm xúc. 

Lưu trú tại căn nhà gỗ trên cây, du khách có thể trải nghiệm cảm giác sống giữa thiên nhiên và được đắm mình trong không gian yên tĩnh, trong lành. Du khách cũng có thể thưởng thức cà phê hoặc thức uống khác trên ban công của căn nhà gỗ trên cây và ngắm nhìn toàn cảnh khu rừng thông, nhiều du khách khi trải nghiệm loại phòng VIP trên cây này có cảm nhận cứ như thể họ đang bước vào một thế giới khác khi mỗi sáng thức dậy, đứng ra ban công ngắm nhìn rừng thông xung quanh, đúng là “thiên nhiên thực thụ".

Ngoài các loại phòng chính, ở khuôn viên của Roise Garden Măng Đen còn có một không gian quán cafe với không gian 360 độ check-in, cho phép du khách có thể chụp ảnh và lưu giữ những khoảnh khắc đẹp tại Măng Đen.

Quán cà phê nằm trong khuôn viên Roise Garden Măng Đen

Quán cafe có nhiều loại đồ uống và đồ ăn nhẹ để du khách có thể thưởng thức trong khi ngắm nhìn cảnh đẹp.

3. Các dịch vụ cung cấp bởi Rosie Garden Măng Đen

Dịch vụ setup tiệc BBQ ngoài trời 

Rosie Garden Homestay cũng cung cấp dịch vụ tiệc BBQ ngoài trời, cho phép khách hàng thưởng thức các món ăn được nướng trực tiếp trên lò than hoặc lò nướng. Khách hàng có thể chọn loại thực phẩm, đồ uống, thưởng thực ẩm thực độc đáo của Măng Đen là món cơm Lam gà nướng và chọn vị trí cho không gian tổ chức tiệc trong khuôn viên của Roise. Đây là một trải nghiệm thú vị cho các đoàn khách muốn tận hưởng không khí ngoài trời và thưởng thức ẩm thực tại Măng Đen.

Dịch vụ trang trí, setup tiệc theo chủ đề

Rosie Garden Homestay tại Măng Đen, Kon Tum còn cung cấp dịch vụ trang trí set up các tiệc theo chủ đề cho khách lưu trú.

Một bữa tiệc tại Roise Garden Măng Đen

Dịch vụ này cho phép khách hàng lựa chọn chủ đề cho tiệc của mình, với các loại trang trí, đồ uống, đồ ăn, hoa và phụ kiện khác phù hợp với chủ đề được chọn. Các chủ đề tiệc có thể bao gồm tiệc sinh nhật, tiệc tất niên, tiệc kỷ niệm, tiệc cưới và nhiều hơn nữa.

Rosie Garden Homestay có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm trong việc thiết kế và trang trí tiệc theo chủ đề. Khách hàng có thể yêu cầu trang trí theo ý muốn hoặc cho phép đội ngũ nhân viên của homestay sáng tạo và tư vấn cho khách hàng những ý tưởng phù hợp.

Lưu ý: Giá của các gói dịch vụ có thể thay đổi tùy thuộc vào từng chủ đề và yêu cầu khác nhau của khách hàng. Nếu bạn quan tâm đến dịch vụ trang trí set up các tiệc theo chủ đề tại Rosie Garden Homestay, tốt hơn hết là bạn hãy chủ động liên hệ trực tiếp với homestay để biết thêm chi tiết và giá cả.

Vừa rồi là những thông tin mà Latour cung cấp cho bạn về Roise Garden Măng Đen. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào, hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Chúc bạn và gia đình sẽ có những phút giây tuyệt vời khi đi nghỉ dưỡng tại Măng Đen nhé!

GỌI ĐIỆN SMS CHỈ ĐƯỜNG