Công ty TNHH du lịch LATOUR
Latour Xin Kính Chào Quý Khách!
Điện thoại: 0389211222 - Email: dulichlatour@gmail.com
Địa chỉ: Số 36, đường Vạn Kiếp, phường 8, Đà Lạt; Số 77 đường Huỳnh Thúc Kháng, TT. Măng Đen, huyện Konplong

Sakura Homestay Măng Đen - Trạm bình yên, trọn hạnh phúc

26-07-2023
Điều gì đặc biệt ở Sakura Homestay Măng Đen khiến du khách ấn tượng mãi không quên? Theo dõi bài viết của Latour để cùng khám phá nhé!
Măng Đen vốn đã đẹp với những cánh rừng tự nhiên hoang sơ, những dòng suối thác êm đềm và khí hậu mát mẻ. Nhưng Măng Đen còn đẹp hơn nữa nhờ vào những homestay, những con người thân thiện, mến khách, luôn hướng đến lợi ích chung của thiên nhiên và cộng đồng. Và gia đình Sakura Homestay là một phần quan trọng góp phần giúp Măng Đen xanh hơn, đẹp hơn, đáng sống hơn. Hãy cùng Latour trải nghiệm một ngày lưu trú tại Sakura Homestay Măng Đen để khám phá thêm những điều đặc biệt tại homestay xinh đẹp này nhé!

1. Sakura Homestay Măng Đen - Ngôi nhà nhỏ dưới tán thông xanh mát

Homestay Sakura không chỉ là một “trạm dừng chân” cho du khách khi ghé thăm Măng Đen, đặc biệt hơn, Sakura Homestay còn được du khách yêu mến gọi với cái tên “Ngôi nhà của thiên nhiên” với những căn phòng nhỏ ấm cúng nằm dưới tán cây thông xanh rì, cao lớn, trải dài vô tận. Không gian phòng mở nhìn ra vườn hoa và thiên nhiên, tạo cảm giác khoan khoái, thoải mái tận hưởng bất kể bạn ngồi trong phòng hay ngoài hiên trước nhà. Với vị trí trên con đường Xuân Diệu và tầm nhìn ra hồ Đăk Ke, xung quanh là vườn cây với những góc chụp ảnh thần thánh, du khách khi đến Sakura Homestay Măng Đen còn có thể thỏa sức check in với chiếc “view triệu đô” ngay tại homestay mà không cần phải đi đâu xa.
Sakura Homestay Măng Đen - Ngôi nhà nhỏ dưới tán thông xanh mát
Sakura Homestay Măng Đen - Ngôi nhà nhỏ dưới tán thông xanh mát
Sakura Homestay Măng Đen còn có một khu sinh hoạt tập thể được anh chị chủ chuẩn bị cực kỳ chu đáo, lúc nào cũng sẵn sàng đón khách, với không gian đốt lửa trại chung cho đại gia đình hoặc nhóm bạn cùng quây quần sưởi ấm, trò chuyện tâm sự bên ánh lửa bập bùng ấm áp giữa những tối trời se lạnh, một kiểu thời tiết đặc trưng vốn có của thị trấn đại ngàn.
  • Địa chỉ: 03 Xuân Diệu, Măng Đen, Kon Plông, Kon Tum.

2. Các mẫu nhà độc đáo chỉ có ở Sakura Homestay Măng Đen

Biệt thự

Giống như các homestay khác, Sakura Homestay Măng Đen cũng có hai mẫu nhà phổ biến nhất là biệt thự và nhà sàn. Căn biệt thự ở Sakura có phòng nghỉ rộng rãi với 2 tầng cao lớn, có cửa sổ ngắm ra sân hiên và vườn thông. Mỗi buổi sáng thức giấc, mở cửa phòng ra, bạn sẽ cảm nhận được không khí vô cùng trong lành ở đây, thêm một ly trà nóng ấm và một chiếc ghế bên cửa sổ, ngắm nhìn khu vườn đầy hoa thơm cỏ lạ, cảm giác tuyệt vời ấy chắc chắn ai cũng mong muốn có được sau những tháng ngày bộn bề lo toan cuộc sống.
Nhà sàn
Nhà sàn ở Sakura Homestay Măng Đen được làm hoàn toàn bằng gỗ rất chắc chắn, thậm chí những họa tiết trang trí bên trong căn nhà cũng được làm bằng gỗ. Ngôi nhà sàn nhỏ vừa vặn có cầu thang đi lên, được anh chị chủ decor thêm chiếc bình hoa anh đào Măng Đen đặc trưng, khi đến đây, chắc chắn bạn sẽ có cảm giác ngạc nhiên, thích thú bởi trong khuôn viên ngập tràn màu sắc của những căn bungalow lại có những ngôi nhà sàn nhỏ xinh, bình dị mà độc đáo đến vậy.
Nhà sàn ở Sakura Homestay Măng Đen
Nhà sàn ở Sakura Homestay Măng Đen
Tuy nhiên, nhà sàn này vẫn chưa phải là thiết kế đặc biệt nhất ở Sakura Homestay Măng Đen, Latour sẽ bật mí cho bạn hai mẫu nhà đặc biệt hơn mà người ta chỉ được thấy khi tới homestay của Sakura, đó chính là mẫu nhà tròn và mẫu nhà tam giác.

Mẫu nhà tròn

Mẫu nhà tròn ở Sakura Homestay Măng Đen được thiết kế rất đặc biệt, cánh cửa chính ra vào của từng phòng trong căn nhà đều có hình tròn đẹp mắt, thu hút ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Ý tưởng cửa tròn được chủ home xây dựng với việc tối ưu hóa không gian, tạo điểm nhấn bằng việc sử dụng cửa lớn, với những đường cong tròn mềm mại, vừa giúp cho ánh sáng tự nhiên có thể vào sâu trong phòng, vừa tạo nên không gian sống tươi sáng, đặc biệt tinh tế.
Mẫu nhà tròn độc đáo tại Sakura Homestay Măng Đen
Mẫu nhà tròn độc đáo tại Sakura Homestay Măng Đen

Mẫu nhà tam giác

Khi tới Sakura Homestay Măng Đen, ta sẽ bắt gặp rất nhiều ngôi nhà hình tam giác nhỏ nằm ngay dưới những tán thông cao lớn. Nhà tam giác là một thiết kế mang phong cách hiện đại và năng động. Mặt trước ngôi nhà được làm hoàn toàn bằng cửa kính, tận dụng tối đa ánh sáng thiên nhiên nên mặc dù nhà tam giác có diện tích không lớn nhưng luôn ngập tràn ánh sáng và bạn sẽ có cảm giác hòa hợp với thiên nhiên ngay trong chính căn phòng của mình.
Mẫu nhà tam giác hiện đại - Sakura Homestay Măng Đen
Mẫu nhà tam giác hiện đại - Sakura Homestay Măng Đen

3. Các loại phòng nghỉ tại Sakura Homestay Măng Đen

Phòng đôi tiêu chuẩn

Phòng đôi tiêu chuẩn ở Sakura Homestay Măng Đen được thiết kế để phục vụ 2 người với 2 giường đơn hoặc 1 giường đôi thoải mái. Nhà vệ sinh riêng được tích hợp bên trong phòng, mang lại sự tiện nghi và riêng tư cho du khách. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho các cặp đôi hoặc những du khách muốn tận hưởng không gian riêng tư và thoải mái trong chuyến du lịch.
Giá tham khảo: Thứ hai – Thứ năm : 300.000 VND/đêm. Thứ sáu – Chủ nhật : 350.000 VND/đêm
Phòng đôi tiêu chuẩn tại homestay Sakura Măng Đen
Phòng đôi tiêu chuẩn tại homestay Sakura Măng Đen

Phòng tập thể 4 giường

Phòng này có thể chứa tối đa 6 người với 4 giường tầng và một giường đôi. Đây sẽ là lựa chọn phù hợp cho các nhóm bạn bè, gia đình ít người hoặc du khách muốn gặp gỡ và tạo kết nối với những người khác trong chuyến đi.
Giá tham khảo: 120 – 140.000 VND/đêm/người

Khu nhà gỗ

Khu nhà gỗ ở Sakura Homestay Măng Đen bao gồm 8 phòng, được thiết kế đặc biệt dành cho các nhóm bạn có 4-5 thành viên. Mỗi phòng được trang bị nhà vệ sinh nước nóng bên trong, mang lại cảm giác thoải mái và tiện nghi như ở nhà. Đây là lựa chọn tuyệt vời cho những nhóm bạn muốn tận hưởng không gian riêng tư và tiện nghi cao cấp ngay trong khuôn viên homestay.
Giá tham khảo: 150.000 VND/đêm/người
Khu nhà gỗ với diện tích rộng lớn
Khu nhà gỗ với diện tích rộng lớn

Phòng Dorm 10 giường

Đối với phòng này, du khách có thể ở chung lên đến 10 người với 10 giường tầng đơn. Căn phòng này sẽ là lựa chọn kinh tế và thích hợp cho những đoàn đông hoặc nhóm du khách có ngân sách hạn chế.
Giá tham khảo: 120 – 140.000 VND/đêm/người

4. Dịch vụ tiện ích của Sakura Homestay Măng Đen

Trang thiết bị đầy đủ

Tại Sakura Homestay Măng Đen, tất cả các phòng đều được trang bị đầy đủ những tiện nghi cần thiết như WC riêng, tivi, máy điều hòa, tủ lạnh mini, máy nóng lạnh và kệ quần áo, đảm bảo không gian riêng tư và thoải mái cho từng khách hàng.

Dịch vụ setup tiệc

Nếu bạn đến Sakura vào đúng dịp sinh nhật hoặc muốn tổ chức bữa tiệc nhỏ cùng bạn bè, người thân tại đây, hãy liên hệ với homestay trước nhé, bởi Sakura có dịch vụ setup và trang trí tiệc nếu khách hàng có nhu cầu và liên hệ đặt trước.
Dịch vụ trang trí tiệc tại Sakura Homestay Măng Đen
Dịch vụ trang trí tiệc tại Sakura Homestay Măng Đen

Dịch vụ cho thuê xe máy

Ngoài ra, Sakura Homestay cũng cung cấp dịch vụ cho thuê xe máy để du khách có thể tự do khám phá vùng đất Măng Đen thơ mộng. Với sự linh hoạt của việc thuê xe máy, bạn có thể dễ dàng di chuyển từ điểm này đến điểm khác và thưởng ngoạn tất cả những nét đẹp tự nhiên và văn hóa của Đà Lạt mà không bị giới hạn bởi lịch trình tour du lịch. Dịch vụ cho thuê xe máy của Sakura Homestay đảm bảo mỗi chiếc xe đều đạt tiêu chuẩn an toàn và bảo trì định kỳ, có nhiều loại xe khác nhau phù hợp với nhu cầu và kỹ năng lái của du khách, giúp bạn có một chuyến đi êm ái và thú vị.
Bên cạnh việc cho thuê xe máy, nhân viên tại Sakura Homestay Măng Đen rất sẵn lòng hỗ trợ du khách với những thông tin du lịch hữu ích và gợi ý tuyến đường để bạn có một kế hoạch hợp lý và an toàn cho chuyến đi của mình.

5. Các hoạt động thú vị tại Sakura Homestay Măng Đen

Tổ chức tiệc BBQ ngoài trời 

Sakura Homestay Măng Đen có một khoảng sân rộng để tổ chức các buổi tiệc BBQ vui vẻ và thú vị. Bạn có thể thưởng thức những món ăn thơm ngon nướng trên than hồng cùng với gia đình, bạn bè và cùng nhau tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ tại Măng Đen.

Giao lưu văn hóa, văn nghệ

Sakura Homestay Măng Đen thường tổ chức các buổi giao lưu văn hóa, văn nghệ để du khách cùng nhau trình diễn, trò chuyện và chia sẻ những cảm xúc, câu chuyện đặc biệt của mình. Nếu bạn muốn tham gia đốt lửa trại và giao lưu văn nghệ cùng người dân địa phương, đừng quên ghé Sakura vào những dịp cuối tuần hoặc mùa lễ hội Măng Đen nhé. 
Du khách giao lưu văn nghệ cùng người dân bản địa
Du khách giao lưu văn nghệ cùng người dân bản địa

Tham quan vườn thông

Sakura Homestay Măng Đen được bao quanh bởi vườn thông cao lớn cùng những loài hoa xinh đẹp nhất tại Măng Đen, bạn có thể dạo bước và thưởng thức vẻ đẹp, hương thơm của những loài hoa và thỏa sức chụp ảnh cùng chiếc view xịn xò ngay trong khuôn viên của homestay.

Tham gia chiến dịch 'Nhặt rác ở Măng Đen'

Một bí mật đáng yêu về Sakura Homestay mà Latour muốn bật mí với bạn là gia đình anh chị chủ cùng với cậu con trai 5 tuổi - Kent, đã trở thành nòng cốt của chiến dịch 'Nhặt rác ở Măng Đen'. Mục tiêu của chiến dịch này là giúp Măng Đen trở nên xanh sạch và thoát khỏi sự 'tấn công' ồ ạt của rác thải nhựa và hành vi xả rác bừa bãi khi đi du lịch đối với thiên nhiên. Bạn cũng có thể liên hệ với anh chị chủ nếu muốn tham gia chiến dịch ý nghĩa này cùng Sakura nhé.
Du khách cùng gia đình Sakura tham gia chiến dịch 'Nhặt rác ở Măng Đen
Du khách cùng gia đình Sakura tham gia chiến dịch 'Nhặt rác ở Măng Đen
Sakura Homestay Măng Đen không chỉ đơn thuần là một nơi lưu trú, mà còn trở thành một ngôi nhà yêu thương, nơi mang đến sự ấm áp như khi trở về bên gia đình. Gia đình chủ homestay đã lan tỏa thông điệp về bảo vệ môi trường và tôn trọng thiên nhiên, đồng thời hướng dẫn và khích lệ du khách cùng tham gia vào chiến dịch nhặt rác vì một Măng Đen xanh sạch hơn.
Những nỗ lực và tình yêu thương này từ Sakura Homestay đã tạo ra một sự khác biệt ý nghĩa trong cộng đồng Măng Đen. Latour hy vọng rằng thông điệp này sẽ lan tỏa và gây cảm hứng cho thật nhiều du khách khi đến Măng Đen, tạo nên một vòng tay bảo vệ môi trường và giữ gìn vẻ đẹp thiên nhiên cho những thế hệ tương lai.
Vừa rồi là những thông tin mà Latour muốn chia sẻ cho bạn về Sakura Homestay Măng Đen. Ngoài ra, nếu bạn đang tìm kiếm tour du lịch Măng Đen chất lượng với giá cả phải chăng, hãy liên hệ ngay với Latour để được tư vấn nhanh chóng và tận tình nhé!

GỌI ĐIỆN SMS CHỈ ĐƯỜNG