Công ty TNHH du lịch LATOUR
Latour Xin Kính Chào Quý Khách!
Điện thoại: 0389211222 - Email: dulichlatour@gmail.com
Địa chỉ: Số 36, đường Vạn Kiếp, phường 8, Đà Lạt; Số 77 đường Huỳnh Thúc Kháng, TT. Măng Đen, huyện Konplong

TOP 10 homestay Măng Đen đẹp thơ mộng không nên bỏ qua

18-06-2023
Theo dõi bài viết của Latour để lựa chọn được homestay Măng Đen đẹp ngây ngất cho bản thân và gia đình khi du lịch tại Kon Tum nhé.

Nếu là một người yêu thiên nhiên và muốn tìm kiếm cảm giác hoang sơ của núi rừng hùng vĩ thì Măng Đen chắc chắn là một điểm đến không thể bỏ qua. Đây là một trong những địa điểm du lịch mới lạ, được xem là "thị trấn trong mây" của Tây Nguyên. Hãy cùng Latour tìm hiểu TOP 10 homestay Măng Đen view đẹp, thơ mộng nhất trong bài viết dưới đây để bạn có thể trải nghiệm kỳ nghỉ tuyệt vời nhé. 

1. Nắng Homestay Măng Đen

Để có thể trải nghiệm trọn vẹn Kon Tum, bạn không thể bỏ qua Nắng Homestay Măng Đen. Tọa lạc giữa những rừng thông bạt ngàn, homestay này tựa như một thiên đường sống ảo với phong cách thiết kế Boho đầy tinh tế. Mọi ngóc ngách tại đây đều mang nét đẹp đầy cuốn hút, không thể bỏ qua. Tại Nắng Homestay Măng Đen, bạn có thể chọn lựa những căn phòng nhỏ xinh, trang trí tinh tế đi kèm với những góc quán cà phê, quầy bar và khu vườn nhiều hoa, tất cả tạo nên một không gian nhẹ nhàng, lãng mạn. 

Nắng Homestay Măng Đen

Nắng Homestay Măng Đen

Địa chỉ: Đường Nguyễn Văn Trỗi, Măng Đen, Kon Tum

2. Mountain Lodge Homestay Măng Đen

Một địa chỉ không thể bỏ qua trong danh sách homestay tại Kon Tum đó là Mountain Lodge Homestay Măng Đen, đây chắc chắn sẽ là một trong những lựa chọn tuyệt vời cho chuyến đi của bạn. Với các căn phòng được trang trí đẹp mắt và sang trọng, homestay này mang đến cho bạn tầm nhìn tuyệt vời đến rừng thông xung quanh, tạo ra không gian mộng mơ và huyền ảo. Điểm đặc biệt của homestay đó là có nhiều góc sống ảo đẹp và bắt mắt, giúp bạn tạo nên những bức ảnh độc đáo, ấn tượng trong chuyến đi của mình. 

Mountain Lodge Homestay Măng Đen

Mountain Lodge Homestay Măng Đen

Địa chỉ: Măng Đen, Kon Tum

3. Sum Villa Homestay Măng Đen

Sum Villa Homestay Măng Đen là một lựa chọn vô cùng hấp dẫn cho những bạn trẻ muốn tìm kiếm một nơi lưu trú xanh, bởi nơi đây không chỉ tập trung vào khung cảnh đẹp mắt và yên tĩnh mà còn mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho du khách. Homestay này xây dựng chủ đề bảo vệ môi trường, giới thiệu văn hóa, hướng dẫn làm đồ handmade,... vì thế địa chỉ này sẽ trở thành một điểm đến lý tưởng cho các du khách mong muốn được trải nghiệm những hoạt động đầy tính sáng tạo và ý nghĩa trong chuyến đi của mình. Homestay cung cấp cả phòng đơn và phòng đôi để phục vụ nhiều khách du lịch. 

 

Sum Villa Homestay Măng Đen

Sum Villa Homestay Măng Đen

Địa chỉ: Đường Du Lịch số 1, Măng Đen, Kon Tum

4. Chino Homestay Măng Đen

Chino Homestay Măng Đen cũng là một lựa chọn tuyệt vời với nội thất và ngoại thất lấy gỗ làm chủ đạo, tạo cảm giác gần gũi và hòa mình với thiên nhiên miền cao nguyên đất đỏ. Điều đặc biệt hơn nữa, homestay còn mang đến không gian xanh mát, tạo cảm giác như đang hòa mình vào thiên nhiên hùng vĩ của Măng Đen. Với 10 căn phòng được bài trí xinh xắn, homestay còn có cả quầy bar, quán cafe và sân vườn cho bạn thoải mái chiêm ngưỡng và thư giãn giữa những bóng râm của rừng thông. Chino Homestay Măng Đen chính là điểm đến hoàn hảo cho những ai yêu thích không gian bình yên giữa thiên nhiên.

Chino Homestay Măng Đen

Chino Homestay Măng Đen

Địa chỉ: Đường Trần Quang Khải, Măng Đen, Kon Tum

 

5. La Maison Homestay Măng Đen

La Maison Homestay Măng Đen có tên gọi vô cùng sang chảnh nhưng lại mang đến một không gian mộc mạc và đáng yêu cho du khách. Homestay nổi bật với thảm thực vật phong phú được chăm sóc cẩn thận cùng với nhà hàng, quán cafe mang phong cách nhẹ nhàng, thanh lịch của chốn đồng quê êm ả. Một điểm thu hút đặc biệt khác của homestay đó là tầm nhìn đến núi rừng, mang đến cho du khách một trải nghiệm thực sự thú vị và không thể quên trong chuyến đi.

La Maison Homestay Măng Đen

La Maison Homestay Măng Đen

Địa chỉ: Căn biệt thự 31, Măng Đen, Kon Tum

6. Toki Homestay

Toki Homestay Măng Đen luôn nằm trong danh sách những homestay đẹp nhất ở Măng Đen. Vị trí của homestay nằm giữa rừng thông bạt ngàn, được thiết kế nhỏ xinh với màu trắng - gỗ đẹp mắt. Bên ngoài homestay là khung cảnh thiên nhiên bao la, trong khi bên trong homestay được thiết kế đơn giản nhằm tăng cảm giác thoải mái và hòa quyện với không gian xanh mà homestay mang lại. Không gian của homestay luôn được du khách đánh giá cao bởi sự trong lành, thanh mát và yên tĩnh là một điểm đến lý tưởng để nghỉ ngơi, thư giãn sau những ngày vui chơi ở Măng Đen. 

 

Toki Homestay

Toki Homestay

Địa chỉ: KDL Sinh Thái Măng Đen, Kon Tum

7. HeniSi Homestay

HeniSi Homestay Măng Đen là một trong những điểm đến được nhiều người ưa chuộng nhờ vào số lượng phòng lớn và đa dạng. Với tất cả các căn villa, 10 căn bungalow, 4 gian phòng container và 1 căn nhà sàn, homestay này thật sự bề thế và ấn tượng. Hệ thống phòng ốc của homestay được thiết kế đơn giản, ấm cúng và đầy đủ tiện nghi. Sân vườn siêu rộng rãi cũng là một ưu điểm lớn của homestay này đem lại không gian thoải mái, thích hợp cho việc tổ chức nhiều hoạt động. HeniSi Homestay Măng Đen chắc chắn là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm một khu nghỉ dưỡng lớn và sang trọng để thư giãn và tận hưởng cuộc sống.

HeniSi Homestay

HeniSi Homestay

Địa chỉ: 62 đường Phạm Văn Đồng, Măng Đen, Kon Tum

8. Bạch Dương Homestay

Nếu bạn đến với Tây Nguyên, nơi có thảm thực vật phong phú thì hãy ghé thăm Bạch Dương Homestay Măng Đen. Tọa lạc tại vị trí cao và được bao bọc bởi rừng thông cùng núi đồi hùng vĩ, homestay này đem lại cho du khách một khung cảnh tuyệt đẹp và ấn tượng. Ngoài ra, khu vườn của homestay còn tỏa sáng với nhiều loại hoa hồng nở rực rỡ tạo nên một bức tranh thơ mộng tuyệt vời. Hệ thống 5 căn phòng ấm cúng của homestay với tầm nhìn đến vườn cùng đồi núi đẹp mê hồn cũng là một điểm cộng lớn cho Bạch Dương Homestay. Không nên bỏ qua địa chỉ này nếu bạn muốn tận hưởng cảm giác sống giữa thiên nhiên trong kì nghỉ của mình.

Bạch Dương Homestay

Bạch Dương Homestay

Địa chỉ: AH132, Đắk Long, Kon Plông, Kon Tum

9. Thông Reo Homestay

Thông Reo Homestay Măng Đen cũng được nhiều bạn trẻ công nhận là một điểm đến thú vị. Homestay này nằm trên một con đường lớn và có một không gian rộng rãi, thoáng mát, đem lại cho khách du lịch một cảm giác thư giãn. Trong khuôn viên homestay, có những căn bungalow dạng chữ A và căn villa quây quần bên khu vườn xanh tuyệt đẹp đem đến một không gian lý tưởng cho bạn và gia đình cùng nhau tận hưởng kỳ nghỉ cuối tuần. Vì thế không nên bỏ qua Thông Reo Homestay Măng Đen nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm nghỉ dưỡng tuyệt vời để thư giãn và tận hưởng cuộc sống.

Thông Reo Homestay

Thông Reo Homestay

Địa chỉ: 17 đường Ngô Quyền, Măng Đen, Kon Tum

10. Sakura Homestay

Sakura Homestay Măng Đen được thiết kế với hệ thống những căn nhà gỗ nhỏ xinh, nằm giữa khung cảnh thiên nhiên rừng cây xanh mát. Khách sạn này thường xuyên tổ chức nhiều hoạt động và trải nghiệm thú vị để mang đến cảm giác gần gũi và thân thiện với khách du lịch, giúp họ tận hưởng những giây phút thư giãn và giải trí thoải mái. Với môi trường xung quanh đẹp tự nhiên và những trải nghiệm thú vị, Sakura Homestay Măng Đen chắc chắn là lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn tìm kiếm một kỳ nghỉ yên tĩnh và gần gũi với thiên nhiên.

Sakura Homestay

Sakura Homestay

Địa chỉ: 03 đường Xuân Diệu, Măng Đen, Kon Tum

Hy vọng TOP 10 homestay Măng Đen mà Latour chia sẻ trong bài viết trên sẽ giúp bạn và gia đình mình tận hưởng một chuyến du lịch thật thú vị ở Măng Đen. Ngoài ra, nếu bạn muốn tìm kiếm tour du lịch chất lượng cùng với giá cả hợp lý thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn tận tình nhé.

 

GỌI ĐIỆN SMS CHỈ ĐƯỜNG