Công ty TNHH du lịch LATOUR
Latour Xin Kính Chào Quý Khách!
Điện thoại: 0389211222 - Email: dulichlatour@gmail.com
Địa chỉ: Số 36, đường Vạn Kiếp, phường 8, Đà Lạt; Số 77 đường Huỳnh Thúc Kháng, TT. Măng Đen, huyện Konplong

TOP 10 quán Cafe Măng Đen cực chill, view cực đẹp

09-06-2023
Bạn đang muốn tìm một quán cafe Măng Đen thật đẹp để check in? Hay là bạn muốn tìm một quán cafe view đẹp để ngắm cảnh, thư giãn? Tìm hiểu ngay TOP 10 quán cafe Măng Đen cực chill. view đẹp trong bài viết của Latour nhé.

Măng Đen ở Kon Tum có vẻ đẹp hoang sơ và dân dã đặc trưng mang nét rất riêng và lôi cuốn hút khách du lịch. Bên cạnh những danh lam thắng cảnh hùng vĩ như thác nước, đồi núi và cánh rừng đại ngàn, nơi đây còn nổi tiếng với cafe Măng Đen - một đặc sản của vùng núi này. Latour sẽ giới thiệu đến bạn những quán cà phê đẹp và nổi tiếng ở Măng Đen mà bạn không nên bỏ qua khi đến đây. Hãy cùng khám phá với chúng tôi để có một chuyến đi thú vị và thưởng thức những ly cà phê Măng Đen ngon nhất.

1. Meli Coffee Măng Đen 

Meli Coffee là một cơ sở cà phê rang xay được thành lập tại Măng Đen từ năm 2012. Với những cam kết về chất lượng, Meli Coffee sản xuất cà phê Arabica đạt tiêu chuẩn xuất khẩu cho thị trường trong nước và quốc tế. Khách hàng thích thú cà phê Meli Măng Đen bởi chất lượng sản phẩm rất cao và được đánh giá là đáng tin cậy. 

Với sự tâm huyết và nỗ lực không ngừng, Meli đã tạo ra những sản phẩm cà phê chất lượng được các Tổ chức uy tín đánh giá cao qua các chứng nhận trong nhiều cuộc thi. 

Vào tháng 9 năm 2022, Meli Coffee tại Măng Đen đã khai trương thêm một cơ sở cà phê mới tại địa chỉ 331 Võ Nguyên Giáp, thị trấn Măng Đen. Quán cà phê này hứa hẹn sẽ mang đến một không gian tuyệt vời cho du khách khi đi du lịch và thăm quan Măng Đen. Nó là một trong những địa điểm cà phê được rất nhiều thực khách yêu thích tại Măng Đen.

Không gian cực chill tại Meli Coffee

Không gian cực chill tại Meli Coffee

Liên hệ:

  • Địa chỉ: Võ Nguyên Giáp, Đăk Long, Kon Plông, Kon Tum

  • Điện thoại: 098 534 55 81

  • Fanpage: https://www.facebook.com/melicoffeeco 

 

2. De Vivre

De Vivre cũng là một quán cafe rất đẹp và thu hút ở Măng Đen. Thiết kế của De Vivre mang phong cách Scandinavia với nhiều chi tiết đẹp mắt.

De Vivre là sự kết hợp giữa quán cafe và homestay, vì vậy không gian được thiết kế rất chăm chút và tỉ mỉ. Du khách sẽ cảm nhận được sự mơ mộng đặc trưng khi ghé thăm quán cafe này. Nơi đây không chỉ có không gian yên tĩnh và đẹp mắt mà còn có rất nhiều góc check-in đẹp để tận hưởng cảm giác sống ảo. Đồ uống của De Vivre rất chất lượng và khác biệt với việc sử dụng máy pha Italian để pha cafe.

Với vị trí giữa rừng thông, De Vivre có cảnh quan tuyệt đẹp và chill. Nơi đây là điểm đến lý tưởng để các bạn trẻ thư giãn và tận hưởng không khí se lạnh của Măng Đen. Còn nếu bạn là người yêu thích ảnh đẹp thì đây là địa điểm sống ảo tuyệt vời với rất nhiều khung cảnh đẹp để chụp hình.

Ngoài ra, De Vivre còn có đa dạng các loại đồ uống ngon được trang trí đẹp mắt để làm hài lòng khách hàng. Vậy nên nếu bạn đang tìm kiếm một quán cafe đẹp và thơ mộng ở Măng Đen thì De Vivre là một lựa chọn tuyệt vời.

De Vivre

De Vivre

Liên hệ:

  • Địa chỉ: Đường Hồ Xuân Hương – Măng Đen

  • Điện thoại: 0367 442 919 

3. Cafe & Beer Măng Đen - La Petite

La Petite là một trong những quán cafe đẹp ở Măng Đen mang đậm chất ballad nhẹ nhàng và lãng mạn. Quán đã được khai trương vào cuối năm 2020. Phong cách của quán hòa trộn giữa nét văn hóa đặc trưng của Tây Nguyên và một chút chất riêng của Tây Ban Nha.

View của quán khá nhẹ nhàng và lãng mạn, nội thất được trang trí rất đẹp mắt. Bên cạnh đó, khi đến La Petite và nghe những bản nhạc ballad nhẹ nhàng, bạn sẽ cảm thấy như đang sống trong một không gian vô cùng lãng mạn. 

Ngoài ra, quán cũng có view rất đẹp để bạn tha hồ chụp ảnh sống ảo tại Măng Đen. Bạn có thể tận hưởng trọn vẹn view của rừng thông mơ màng khi đến quán. Tổng thể, La Petite là một trong những quán cafe đẹp ở Măng Đen xứng đáng trở thành điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích không gian trang trí lãng mạn và nhẹ nhàng.

Cafe & Beer Măng Đen - La Petite

Cafe & Beer Măng Đen - La Petite

Liên hệ:

  • Địa chỉ: 39 Võ Thị Sáu, Đăk Long, Kon Plông, Kon Tum

  • Điện thoại: 0376 711 409

  • Fanpage: https://www.facebook.com/LaPetite.MangDen.Cafe.Beer 

 

4. Mộc Lan cafe 

Mộc Lan cafe được xem là một trong những quán cafe đẹp nhất ở Măng Đen và đồ uống của quán cũng rất đặc sắc. Mộc Lan cafe nằm đối diện khu đài tưởng niệm tại trung tâm thị trấn Măng Đen cho bạn view nhìn thẳng đến nhà Rông trong khu đài tưởng niệm và một view nhìn thẳng xuống hồ Võ Thị Sáu. Vị trí này cũng rất thuận tiện để bạn ngắm hoa anh đào khi hoa đang nở rộ ở Măng Đen trong những tháng cuối năm.

Tuy nhiên, một nhược điểm của Mộc Lan cafe là quán khá nhỏ tuy nhiên vẫn đáp ứng được yêu cầu của khách khi mang đến một không gian lý tưởng để chụp ảnh. Do đó Mộc Lan cafe được coi là một trong những điểm đến không thể bỏ qua ở Măng Đen nếu bạn muốn tìm kiếm một quán cafe đẹp và thường thức đồ uống đặc sắc.

Mộc Lan cafe

Mộc Lan cafe 

Liên hệ:

  • Địa chỉ:  171 Võ Thị Sáu Thị trấn Măng Đen, Huyện Kon Plong, Tinh Kon Tum

  • Điện thoại: 0776 722 337 

  • Fanpage: https://www.facebook.com/moclancafemangden/

5. Tiệm cô Trần 

Có một quán cà phê ở Măng Đen rất sang trọng, phù hợp cho các nàng mộng mơ và quý cô sành điệu. Thiết kế của quán theo phong cách Bắc Âu với tông màu xanh trắng nhẹ nhàng và thanh lịch tạo nên một không gian đẹp mắt.

Ngoài cà phê, trà và bánh, quán còn bán các sản phẩm thời trang, phụ kiện và các vật dụng xinh xắn, độc đáo, thú vị khiến mọi người vô cùng thích thú. Quán được trang trí nhẹ nhàng và tinh tế toát lên cảm giác yên bình và dễ chịu.

Các loại trà của quán được chế biến công phu và đẹp mắt mang lại hương vị đặc biệt. Ngoài ra, quán cũng bán các loại cà phê đặc sản của Măng Đen, thích hợp để khách du lịch mang về làm quà.

Quán được mở vào đầu năm 2021, nằm ngay trên đường chính Võ Nguyên Giáp của thị trấn Măng Đen cùng với thiết kế màu sắc sáng nổi bật nên du khách rất dễ tìm kiếm.  

Tiệm cô Trần

Tiệm cô Trần 

Liên hệ:

  • Địa chỉ: 285 Võ Nguyên Giáp, Đăk Long, Kon Plông, Kon Tum

  • Điện thoại: 0888 377 079

  • Fanpage: https://www.facebook.com/tiemcotranmangden 

 

6. Amazon Coffee Măng Đen 

Amazon Coffee Măng Đen là cũng là một địa điểm được nhiều người quan tâm. Không như những địa điểm đình đám khác quá ồn ào và chật chội, Amazon Coffee lại mang trong mình một phong cách riêng biệt. Quán nằm trong khuôn viên của Chino Homestay Măng Đen, được chia thành 2 khu vực: khu vực ngoài trời với quầy bar, bàn ghế bằng gỗ tự nhiên và khu vực trong nhà với thiết kế hiện đại được bao quanh bởi khu rừng thông và vườn hoa.

Amazon Coffee cung cấp đa dạng các loại đồ uống, cocktail được làm từ nguyên liệu thu hoạch tại farm (atiso, đậu biếc, bạc hà,…) và các món ẩm thực Ý. Bên cạnh đó, đôi khi quán cũng tổ chức chương trình "Acoustic night" để mọi người cùng nhau giao lưu và thể hiện tài năng âm nhạc mang đến những giai điệu tuyệt vời cho khách hàng thưởng thức và thư giãn.

Điểm đặc biệt của Amazon Coffee khiến nhiều khách hàng yêu thích là không gian mát mẻ và thoải mái được bao trọn trong rừng thông và ánh nắng tự nhiên. Khi thời tiết Măng Đen se lạnh, nhấp một tách cafe, ngắm cảnh, thưởng thức những bản nhạc trữ tình và thư giãn quả thật là một trải nghiệm thú vị và tuyệt vời.

Amazon Coffee Măng Đen

Amazon Coffee Măng Đen 

Liên hệ:

  • Địa chỉ: Đường Trần Quang Khải, Thị Trấn Măng Đen, Kon Plông, Kon Tum

  • Điện thoại: 0763 210 790

  • Fanpage: https://www.facebook.com/AmazonMangDen 

7. Bạch Dương Coffee & Bistro

Quán cà phê này nằm ở trung tâm của thị trấn Kon Tum gần Quốc lộ 24 có thiết kế lý tưởng để các bạn trẻ có thể check-in. Không gian bên trong quán được thiết kế sang trọng, thoáng mát và yên tĩnh. Một điểm cộng lớn của quán cà phê này chính là thực đơn đồ uống rất đa dạng. Ngoài cà phê Robusta với vị đắng đơn thuần, quán cũng phục vụ rất nhiều loại thức uống đặc sắc khác. Nhân viên tại quán thân thiện và phục vụ nhanh nhẹn, hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt khi ghé thăm quán cà phê này. 

Với vị trí địa lý thuận tiện và dịch vụ chất lượng, quán cà phê này đã trở thành một trong những địa điểm check-in hot nhất tại Kon Tum.

Bạch Dương Coffee & Bistro

Bạch Dương Coffee & Bistro

Liên hệ: 

  • Địa chỉ: 61 Phạm Văn Đồng, Thị trấn Măng Đen, Huyện Kon Plong, Tinh Kon Tum

  • Điện thoại: 026 0628 6286

  • Fanpage: https://www.facebook.com/caphemangden 

 

8. Spring Garden coffee 

Spring Garden Coffee nằm trên đường số 9, tại thị trấn Măng Đen, huyện Kon Plông, tỉnh Kon Tum. Đây là một quán cà phê được thiết kế theo phong cách thưởng hoa, do chính anh Ngọc, còn được biết đến với biệt danh Ngọc Hoa tạo ra ý tưởng và xây dựng.

Tại Spring Garden Coffee, bạn sẽ được thỏa thích ngắm những loài hoa đẹp mắt. Anh chủ quán đầy tâm huyết sẵn sàng trò chuyện với bạn về các loại hoa và truyền đạt nhiều thông tin thú vị. Đặc biệt, bạn còn có thể mua các chậu hoa bé nhỏ xinh xinh về trang trí cho căn nhà của mình.

Spring Garden Coffee có không gian thưởng thức đồ uống trong nhà và ngoài trời được thiết kế như một khu vườn hoa sắc màu và đầy lãng mạn. Với không gian thiên nhiên tuyệt đẹp, đây là một địa điểm thích hợp cho những người yêu hoa và yêu thiên nhiên tìm đến để thư giãn và quây quần bên gia đình và bạn bè.

Spring Garden coffee

Spring Garden coffee 

Liên hệ:

  • Địa chỉ: Đường số 9 - Khu du lịch sinh thái Măng Đen, Kon Plông, Kon Tum 

  • Điện thoại: 0986 213 297

  • Fanpage: https://www.facebook.com/springgardenmangden 

9. TCAs - Coffee & Beer Pub

TCAs - Coffee & Beer Pub là một quán cafe nhỏ xinh nằm giữa rừng thông. Khi tới đây bạn sẽ được hòa vào núi rừng Tây Nguyên cùng với không gian trong lành, mộc mạc và yên tĩnh. Bên trong quán được bao trùm bởi mùi hương cafe vô cùng dễ chịu.

Mỗi ly cafe đều được làm với sự tâm huyết của chủ quán. Để có những ly cafe thơm ngon, chủ quán đã tự tay hái những hạt cà phê chín sau đó rang, xay và pha. Do đó, đồ uống tại TCAs - Coffee & Beer Pub được du khách ghé thăm rất yêu thích.

Nhân viên tại quán cũng vô cùng dễ thương. Quán xinh xắn và có bán những món đồ gốm cực kỳ đáng yêu để bạn mua làm kỷ niệm. Đến TCAs nhâm nhi một tách cafe nóng, ăn miếng bánh, dăm ba câu chuyện cùng nhau chắc hẳn sẽ rất tuyệt.

TCAs - Coffee & Beer Pub

TCAs - Coffee & Beer Pub

Liên hệ:

  • Địa chỉ: Khu Báo Chí, 09 Hồ Xuân Hương, Thị Trấn Măng Đen, Huyện Kon Plông, Kon Tum

  • Điện thoại: 0969 504 238

 

10. S'Nghe Home

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm tiện lợi vừa có quán cà phê vừa có homestay, hãy ghé qua S'nghe Homestay & Coffee. Để đến được đây, bạn sẽ đi qua một con đường hoa dẫn tới một ngôi nhà thiết kế theo phong cách hiện đại đơn giản, pha nét tropical được trang trí bởi những chậu cây xanh. Với mục tiêu tạo ra không gian thông thoáng và gần gũi với thiên nhiên, S'nghe Homestay & Coffee sẽ đem lại cho bạn cảm giác thoải mái và thư giãn.

Khi đến đây, bạn có thể thưởng thức cafe trong nhà hoặc ngoài trời. Nếu bạn muốn ngồi trong nhà thì vẫn có thể thưởng thức khung cảnh thiên nhiên qua khung cửa kính. 

S'nghe Homestay & Coffee là địa điểm lý tưởng cho những ai muốn tìm kiếm những giây phút thoải mái và thư giãn bên gia đình và bạn bè sau những ngày làm việc mệt mỏi ở thành phố. Bên cạnh đó, địa điểm này còn mang lại nhiều cơ hội để bạn chụp những bức ảnh đẹp và lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt vời.

S'Nghe Home

S'Nghe Home

Liên hệ:

  • Địa chỉ: Đường Hồ Xuân Hương, thị trấn Măng Đen, Kon Plông, Kon Tum

  • Điện thoại: 0948 895 757 - 0972 459 345

  • Fanpage: https://www.facebook.com/songhe.home 

Hy vọng những quán cafe Măng Đen mà Latour chia sẻ trong bài viết trên sẽ giúp bạn và gia đình mình có một chuyến du lịch thật thú vị ở Măng Đen, cùng nhau thưởng thức đồ uống thơm ngon với view đẹp cực chill. Ngoài ra, nếu bạn muốn tìm kiếm tour du lịch chất lượng, giá cả hợp lý, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn tận tình nhé.

 

GỌI ĐIỆN SMS CHỈ ĐƯỜNG