Công ty TNHH du lịch LATOUR
Latour Xin Kính Chào Quý Khách!
Điện thoại: 0389211222 - Email: dulichlatour@gmail.com
Địa chỉ: Số 36, đường Vạn Kiếp, phường 8, Đà Lạt; Số 77 đường Huỳnh Thúc Kháng, TT. Măng Đen, huyện Konplong

Top 5+ Villa Măng Đen giá rẻ, view đẹp ngất ngây

02-07-2023
Tới Măng Đen ở đâu? Villa Măng Đen nào giá rẻ, view đẹp? Latour sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc trong bài viết dưới đây, cùng theo dõi nhé.
Măng Đen là một thiên đường nghỉ dưỡng mộng mơ, lý tưởng cho những ai đang tìm chốn bình yên thư giãn sau những tháng ngày mệt mỏi, xô bồ nơi đô thị. Đặc biệt, khu vực này còn có nhiều Villa mang phong cách độc đáo, view đẹp với giá cả hợp lý. Hãy để Latour giới thiệu cho bạn những Villa Măng Đen tuyệt vời nhất, nơi bạn có thể tận hưởng không gian yên tĩnh và trải nghiệm cuộc sống trong mơ qua bài viết này nhé!

1. Sum Villa Măng Đen

Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi nghỉ dưỡng với view đẹp và tiện nghi tại Măng Đen thì Sum Villa Homestay là một lựa chọn đáng cân nhắc. Sum Villa Măng Đen sở hữu không gian vô cùng xinh xắn, nằm trong một khu biệt thự tách biệt với cuộc sống ồn ào bên ngoài, chỉ với tiếng chim hót và hương thơm của cỏ cây và đất trời, Sum Villa là nơi con người có thể thư giãn và tận hưởng không khí trong lành, tìm lại sự thư thái trong một khoảnh khắc đáng nhớ. Được bao quanh bởi những điểm du lịch nổi bật của Măng Đen như hồ Đắk Ke, thác Pa Sỹ và làng văn hoá Kon Bring, Sum Villa đã trở thành một điểm đến lý tưởng cho những du khách muốn tận hưởng cuộc sống giữa thiên nhiên Măng Đen.
Sum Villa - Villa Măng Đen view đẹp ngất ngây
Sum Villa - Villa Măng Đen view đẹp ngất ngây
Lối kiến trúc của Sum Villa măng Đen mang nét mộc mạc, tinh tế, tạo cảm giác gần gũi, ấm cúng như trong chính ngôi nhà của mình. Tại đây, du khách có thể thả hồn vào những buổi sáng mát trong khu vườn tràn ngập hoa thơm, ngắm nhìn khung cảnh hữu tình và thưởng thức một tách cà phê thơm ngon trên chiếc xích đu hoặc bàn ghế đã được đặt sẵn. 
Và nếu bạn là một người thích nấu ăn thì ở Sum Villa cũng đã chuẩn bị căn bếp với đầy đủ các tiện nghi sẵn sàng cho bạn trổ tài nấu nướng ngay tại đây. Ngoài ra, nếu du khách có nhu cầu, nhà Sum Villa sẽ phục vụ các bữa ăn chất lượng được chế biến từ nhà hàng địa phương. Tận hưởng những món ăn truyền thống được chế biến bằng tình yêu và sự tận tâm, chắc chắn bạn sẽ cảm nhận được hương vị đặc trưng của ẩm thực vùng đất Măng Đen. 
  • Địa chỉ: Thị trấn Măng Đen, Huyện Kon Plông, Kon Tum
  • Giá thuê: 150.000 – 700.000 VNĐ/ đêm

2. Đồi thông Villa Măng Đen

Đồi Thông Villa Măng Đen là một lựa chọn lý tưởng với du khách khi tìm kiếm một điểm dừng chân và lưu trú trong chuyến hành trình khám phá khu du lịch sinh thái Măng Đen. Với 12 phòng thiết kế theo phong cách hiện đại và sang trọng, Đồi thông Villa Măng Đen mang đến sự tiện nghi và thoải mái cho du khách. 
Đồi Thông Villa Măng Đen
Đồi Thông Villa Măng Đen
Mỗi phòng nghỉ tại Homestay Đồi Thông đều được trang bị các tiện nghi để đáp ứng nhu cầu của du khách. Bạn sẽ có TV, wifi, điện thoại và một số phòng còn được trang bị bàn làm việc hoặc khu bếp với đầy đủ các vật dụng cần thiết. Đây là nơi lý tưởng để bạn thư giãn và tận hưởng không gian riêng tư sau một ngày dạo chơi và khám phá Măng Đen.
  • Địa chỉ: Đắk Long, Kon Plông, Kon Tum
  • Giá tham khảo: 400.000 – 1.000.000 VNĐ/ đêm

3. Biệt thự Hoa Sim

Thêm một địa chỉ Villa Măng Đen uy tín bạn nên lưu lại là Biệt thự Hoa Sim. Số lượng Villa ở Măng Đen không nhiều và Biệt thự Hoa Sim là Villa được du khách tìm kiếm và đặt phòng nhiều nhất. Căn biệt thự có diện tích rộng rãi, cung cấp 16 phòng nghỉ hiện đại, đầy đủ tiện nghi, sẵn sàng phục vụ cả khách lẻ và đoàn đông người. Mỗi phòng đều được trang bị nội thất cao cấp và các tiện ích hiện đại như truy cập wi-fi miễn phí, dịch vụ phòng hàng ngày và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng phục vụ và đảm bảo cho khách hàng có một kỳ nghỉ tuyệt vời.
Biệt thự Hoa Sim Măng Đen
Biệt thự Hoa Sim Măng Đen
  • Địa chỉ: Thị trấn Măng Đen, xã Đắk Long, Huyện Kon Plông, Kon Tum
  • Giá tham khảo: 250.000 – 500.000 VNĐ/ đêm

4. HeniSi Măng Đen

HeniSi Homestay Măng Đen được biết đến là homestay rộng nhất nhì tại Măng Đen. Ở đây ngoài các homestay, có duy nhất 1 Villa với hai tầng khá rộng rãi và sân sinh hoạt chung với các căn homestay khác, nên nếu bạn yêu thích HeniSi Măng Đen thì hãy đặt thuê sớm nhé. Giống như các căn Villa khác, Villa ở HeniSi Homestay Măng Đen đã được chuẩn bị đầy đủ các đồ dùng như khăn tắm, máy sấy tóc, điều hòa, quạt sưởi, bàn ghế, bình chữa cháy, chai nước miễn phí,....nếu bạn cần thêm các đồ đạc cơ bản nào, hãy liên hệ với HeniSi để được các bạn nhân viên hỗ trợ nhanh nhất nhé.
HeniSi Villa Măng Đen
HeniSi Villa Măng Đen
Gần HeniSi Homestay, du khách có thể khám phá di tích tượng Đức Mẹ Măng Đen, nơi thu hút hàng ngàn du khách mỗi năm với vẻ đẹp tuyệt vời và giá trị tâm linh. Ngoài ra, Chùa Khánh Lâm cũng nằm trong tầm tay, là điểm đến thú vị để tìm hiểu về văn hóa và tôn giáo đặc trưng của vùng Tây Nguyên.
  • Địa chỉ: Số 62 Đường Phạm Văn Đồng, Đắk Long, Kon Plông, Kon Tum

5. Chàng Thơ Villa Măng Đen

Chàng Thơ Villa tọa lạc tại 66 Nguyễn Du - Măng Đen, là một biệt thự tuyệt đẹp nằm ở trung tâm thị trấn. Để đến được homestay này, xuất phát từ trung tâm thị trấn, bạn có thể đi theo đường Võ Nguyên Giáp, nơi có cây ATM của Agribank, sau đó rẽ vào đường Nguyễn Du, đi thẳng khoảng 2 km là đến địa điểm. Ngoài ra, bạn cũng có thể đi theo đường Phạm Văn Đồng đến ngã ba đồi thông rồi rẽ vào đường Trần Quang Khải và cuối cùng là đường Nguyễn Du.
Biệt thự bao gồm 7 phòng ngủ, mỗi phòng được trang bị 1 giường đôi hoặc 2 giường đôi và mỗi phòng đều có phòng tắm riêng. Phòng khách được thiết kế đẹp mắt, rộng rãi với bộ ghế sofa êm ái và tivi hiện đại. Ngoài ra còn có phòng đọc sách riêng tư với ban công thoáng đãng, mang đến cho du khách một khoảng lặng yên bình để thưởng thức một cuốn sách hay.
Ngoài ra, biệt thự còn có bếp chung đầy đủ tiện nghi, thoải mái để du khách tự nấu các bữa ăn theo sở thích của mình. Hơn nữa, Chàng Thơ Villa còn cung cấp cho du khách tùy chọn ở trong một ngôi nhà gỗ liền kề với biệt thự. Bên trong ngôi nhà gỗ có khu vực tiếp khách chung để thưởng trà cũng như 6 phòng nghỉ ấm cúng. Điểm đặc biệt của nhà gỗ là giá phòng vô cùng hợp lý, chỉ từ 200.000 đồng/ đêm.
Chàng Thơ Villa Măng Đen
Chàng Thơ Villa Măng Đen
Khuôn viên của homestay được thiết kế độc đáo với sàn gỗ trên cây, sân khấu và quầy tự phục vụ được trang bị nhiều loại cốc, đĩa khác nhau. Tại đây, bạn cũng có thể tổ chức các buổi giao lưu ca nhạc, tiệc ăn uống nhỏ và các hoạt động vui chơi giải trí ngoài trời khác. Ngoài ra, khuôn viên còn có một số nơi chụp ảnh độc lạ như cầu kính, cổng trời và xích đu, chắc chắn du khách sẽ hài lòng và có những bức ảnh kỷ niệm tuyệt vời khi lựa chọn Chàng Thơ Villa.
  • Địa chỉ liên hệ: số 66 Nguyễn Du, thị trấn Măng Đen, Kon Tum
Hy vọng bài viết trên của Latour sẽ giúp bạn có thêm những lựa chọn khi thuê Villa Măng Đen và có một chuyến du lịch đáng nhớ tại địa điểm này. Ngoài ra, nếu bạn cần tìm kiếm tour du lịch chất lượng với giá cả hợp lý, hãy liên hệ với Latour để chúng mình tư vấn và hỗ trợ tận tình nhé!

GỌI ĐIỆN SMS CHỈ ĐƯỜNG